download Ringtones Free For Android Cho Android

Ringtones Free For Android

 Cho Android

Download Ringtones Free For Android - Nhạc chuông độc đáo cho dế yêu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/11/2022

Ringtones Free For Android là ứng dụng tạo nhạc chuông cho điện thoại của bạn với việc cung cấp bộ sưu tập âm thanh tuyệt vời cho dế yêu của bạn. Các giai điệu trong Ringtones Free For Android với nhiều phong cách khác nhau để bạn có thể sử dụng làm nhạc chuông mặc định, nhạc chuông tin nhắn, nhạc chuông báo thức hoặc cài nhạc chuông cho Watsapp.


1. Giới thiệu về Ringtones Free For Android

Ringtones Free For Android mang đến bộ sưu tập âm thanh với nhiều phong cách nhẹ nhàng: từ nhẹ nhàng, lãng mạn đến các giai điệu nhạc thiền, nhạc sôi động, âm thanh thiên nhiên... bạn có thể tải xuống nhạc chuông để cài đặt chúng làm nhạc chuông mặc định để mỗi lần có ai đó gọi lên bạn sẽ được nghe những âm thanh độc đáo. Hiện có 10000 nhạc chuông phổ biến nhất trong ứng dụng, được làm mới và cập nhật mỗi tuần và các nhạc chuông theo yêu cầu.

ringtones free for android

Download Ringtones Free For Android, Nhạc chuông độc đáo cho dế yêu

Ringtones Free For Android giúp dế yêu của bạn thêm sinh động và không còn nhàm chán với những âm thanh quen thuộc nữa, nhạc chuông đã được chọn lọc cẩn thận với các loại nhạc chuông vui nhộn, nhạc chuông trẻ em, nhạc chuông remix, nhạc chuông động vật, nhạc chuông Watsapp, nhạc pop, rock, hip-hop, dance, rap, country, nhạc chuông oppo, Christian & Phúc âm, Bollywood,...Tính năng tìm kiếm cũng có sẵn giúp bạn nhanh chóng được âm thanh bạn muốn.

2. Các đặc điểm chính của Ringtones Free For Android:

- Nhạc chuông cho điện thoại độc đáo.

- Cài đặt làm âm báo tin nhắn, báo thức.

- Nhiều thể loại nhạc để lựa chọn.

- Tìm kiếm một loại nhạc chuông cụ thể.

3. App liên quan

New Ringtones Free cũng là ứng dụng nhạc chuông được phối lại dựa trên những âm thanh quen thuộc để bạn có được những âm điệu mang phong cách mới, bạn có thể tìm thấy trong New Ringtones Free các loại nhạc chuông vui nhộn, nhạc chuông trẻ em, nhạc chuông phối lại, nhạc chuông động vật, nhạc tin nhắn, pop, rock...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ringtones Free For Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ringtones free for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ringtones Free For Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm