download Super Loud Ringtones Cho Android

Super Loud Ringtones

 Cho Android

Download Super Loud Ringtones - Nhạc chuông với âm thanh siêu lớn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/03/2020

Super Loud Ringtones là bộ sưu tập nhạc chuông cho điện thoại bao gồm một số âm thanh lớn nhất mà điện thoại của bạn có thể tạo ra. Với Super Loud Ringtones bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc không thể nghe thấy tiếng chuông điện thoại của mình mỗi khi có ai đó gọi đến, các âm thanh này cũng có thể thiết lập để báo thức hoặc âm báo tin nhắn.


 

1. Giới thiệu về Super Loud Ringtones

Super Loud Ringtones mang đến cho bạn bộ sưu tập âm thanh với âm lượng siêu lớn sử dụng để làm nhạc chuông gọi đến, âm báo thức hay thông báo tin nhắn, bạn chỉ cần lựa chọn một nhạc chuông mà mình yêu thích sau đó cài đặt theo mục đích sử dụng của mình. Mỗi âm thanh có thể được nghe trước để cảm nhận âm điệu, sau đó mới được đặt làm nhạc chuông. Với ứng dụng này, bạn có thể đặt nhạc chuông cho tất cả cuộc gọi.

super loud ringtones

Download Super Loud Ringtones, Nhạc chuông với âm thanh siêu lớn

Super Loud Ringtones không phải ứng dụng tạo nhạc chuông trên điện thoại mà chỉ cung cấp những nhạc chuông có sẵn, để bạn chọn và sử dụng. Những âm thanh lớn này sẽ giúp bạn nhận ngay cuộc gọi một khi có ai đó gọi đến, tuy nhiên âm lượng của nó còn phụ thuộc vào việc cài đặt âm lượng của bạn trên điện thoại.

2. Các đặc điểm chính của Super Loud Ringtones:

- Bộ sưu tập nhạc chuông lớn cho điện thoại.
- Cài đặt làm âm báo thức, báo tin nhắn.
- Âm lượng lớn, có thể nghe trước khi áp dụng.

3. App liên quan

New Ringtones Free cũng là ứng dụng nhạc chuông cho điện thoại với bộ sưu tập những bản nhạc hay nhất tạo phong cách riêng cho dế yêu của bạn, các nhạc chuông trong New Ringtones Free cũng có âm lượng cao, độc đáo và đa dạng: nhạc chuông vui nhộn, nhạc chuông trẻ em, nhạc chuông phối lại, nhạc chuông động vật, nhạc tin nhắn, pop, rock...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Loud Ringtones được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super loud ringtones là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Loud Ringtones Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm