download PerfectBrain Professional 3.31

PerfectBrain Professional

 3.31

Download PerfectBrain Professional - Bài tập rèn luyện trí nhớ, tư duy

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/01/2018

PerfectBrain Professional là ứng dụng cung cấp hàng loạt bài tập rèn luyện tư duy, giúp bạn nâng cao khả năng ghi nhớ cũng như trí thông minh mà không cần đến sự trợ giúp của các chuyên gia trong lĩnh vực này. Các bài tập rèn luyện trong PerfectBrain Professional được xây dựng qua các hoạt động và game giải trí thú vị, nhưng yếu tố quan trọng nhất làm nên sự thành công của ứng dụng vẫn phải là tinh thần tự giác của chính bạn.


Lần khởi chạy PerfectBrain Professional đầu tiên trên máy tính, bạn cần cấu hình một số thông số như đặt nickname và mục tiêu muốn đạt được qua ứng dụng này. PerfectBrain Professional được phát triển nhằm nâng cao các kỹ năng nhất định của người dùng như tốc độ đọc sách, khả năng tập trung, khả năng ghi nhớ, tư duy logic, khả năng tính toán số học, và trực giác. Bạn có thể chọn nâng cao nhiều kỹ năng và điều chỉnh phần trăm mục tiêu tương ứng tùy theo sở thích.

Dành cho việc học tập môn Toán, công cụ MathType cho phép bạn soạn các công thức và nhập các ký hiệu toán học khác nhau phục vụ cho việc giải toán, MathType còn tích hợp với các công cụ soạn thảo văn bản phục vụ tốt cho việc dạy và học môn Toán học của giáo viên và học sinh.

PerfectBrain Professional khuyên bạn dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để rèn luyện các kỹ năng mục tiêu. Quá ít thời gian sẽ không thể đạt hiệu quả như ý, quá nhiều thời gian sẽ khiến não bạn mệt mỏi quá mức cho phép, vì vậy bạn nên đặt thời gian tối đa để hoàn thành bài tập là 2h.

Bên cạnh việc làm các bài tập thì chơi game cũng là một cách để rèn luyện tư duy và sự nhanh nhạy trước các tình huống, bạn có thể thử nghiệm với game Đế chế chạy dân nổi tiếng mặc dù ra đời đã khá lâu nhưng cho đến nay vẫn được nhiều người yêu thích, cơn sốt Đế chế còn thể hiện ở những giải đấu xuyên quốc gia để tìm ra những kỳ tài mới trong làng game.

Các tính năng chính của PerfectBrain Professional:

- Rèn luyện kỹ năng, nâng cao tư duy.

- Cải thiện tốc độ đọc sách.

- Nhiều bài tập nâng cao tư duy logic, khả năng ghi nhớ và trực giác.



Liên kết tải về - [57 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tả cây tre, lũy tre nơi làng quê em
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nằm trong chủ đề văn tả cảnh, tả cây cối, đề văn tả cây tre, lũy tre nơi làng quê em thường được sử dụng trong chương trình Tiếng Việt tiểu học nhằm rèn kỹ năng quan sát và kỹ năng viết bài văn miêu tả của học sinh. Để có những ý tưởng độc đáo cho bài văn miêu tả cây tre, lũy tre quê hương, các bậc phụ huynh, các em học sinh hãy tham khảo bài văn mẫu mà chúng tôi giới thiệu dưới đây!
  • Tổng hợp bài tập tiếng Anh, Văn, Toán lớp 7 cơ bản và nâng cao
    Trong thời gian rảnh rỗi hoặc kỳ nghỉ hè, các em học sinh lớp 7 có thể thực hành những bài tập tiếng Anh, Văn, Toán lớp 7 cơ bản và nâng cao được tổng hợp ngay sau đây để ôn tập lại toàn bộ những
  • Loki được nâng cấp kỹ năng trong bản cập nhật mới nhất của Smite
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Loki được giới thiệu lần đầu tiên trong SMITE vào năm 2012 là một trong những vị thần sớm nhất bước chân vào chiến trường. Sau nhiều năm yêu ghét đan xen, vị thần này đã trải qua một cuộc đại tu toàn bộ trang bị và kỹ năng của mình. Kết quả là một Loki mới sẽ xuất hiện với bản cập nhật mới nhất của SMITE.
  • Hướng dẫn hàm vlookup nâng cao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bạn vẫn thường sử dụng hàm Vlookup nhưng chỉ ở mức cơ bản? Bạn muốn sử dụng hàm Vlookup một cách nâng cao hơn? trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn xin gửi tới các bạn hướng dẫn dùng hàm Vlookup nâng cao trong Excel.
  • Tả cây hoa sữa
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tả cây hoa sữa là bài tập làm văn lớp 4, thuộc chủ đề chung tả một cây hoa. Tìm đọc dàn ý + văn mẫu tả cây hoa sữa chi tiết, các em học sinh sẽ có bộ tài liệu tham khảo hữu ích để rèn luyện kỹ năng viết và đạt điểm số cao cho môn tiếng Việt tiểu học của mình.
  • Cách Update Zoom bản mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mỗi bản cập nhật Zoom đều mang đến những tính năng mới và bản sửa lỗi giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng. Vì vậy, bạn nên cập nhật Zoom khi có bản update mới nhất khả dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách update Zoom trên Windows, macOS, iOS và Android.
  • Những lưu ý khi nâng cấp ổ cứng cho máy tính
    Ổ cứng là phần không thể thiếu của máy tính. Khi bạn sử dụng máy tính dù để bàn hay xách tay mỗi máy tính đều có dung lượng bộ nhớ nhất định đáp ứng nhu cầu của người sử dụng thông thường khoảng
  • Phương pháp rèn kỹ năng viết đúng chính tả cho học sinh lớp 1
    Phương pháp rèn kỹ năng viết đúng chính tả cho học sinh lớp 1 rất cần thiết và quan trọng để giúp cho các em học sinh có thể nói, đọc và viết tiếng Việt đúng chính tả. Một số biện pháp giúp học sinh
  • Skype cập nhật hàng loạt tính năng mới để nâng cao trải nghiệm người dùng
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ứng dụng Skype mới đây đã cho ra mắt hàng loạt tính năng mới để nâng cao trải nghiệm người dùng như lưu thư nháp, đánh dấu tin nhắn, xem tệp trước khi gửi, hiển thị nhiều ảnh/video cùng lúc và split window.
  • Cách nâng cấp Kỹ năng nhân vật Free Fire không dùng vàng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Garena Free Fire là một trò chơi miễn phí có rất nhiều thứ buộc người chơi phải tiêu kim cương, sử dụng vàng ... Hệ thống kỹ năng có lẽ là ví dụ lớn nhất, với mỗi lân tăng cấp kỹ năng nhân vật Free Fire, game thủ phải chi một khoản rất lớn về vàng và mảnh vỡ.
  • 4 kỹ năng tin học nhân viên văn phòng, telesales, cần biết
    Hiện nay, các nhà tuyển dụng ngày càng đòi hỏi yêu cầu cao về kỹ năng tin học văn phòng, do đó việc thành thạo kỹ năng mềm này sẽ giúp bạn có được lợi thế lớn khi ứng tuyển xin việc. Bằng bài viết
  • Giải Toán lớp 4 trang 120 luyện tập, Bài 1, 2, 3
    Bài giải Toán lớp 4 trang 120 luyện tập cung cấp tài liệu tham khảo hữu ích cho các em học sinh ôn tập kiến thức, rèn kỹ năng giải toán so sánh hai phân số cùng mẫu số. Với phương pháp giải bài tập
  • Giải Toán 12 trang 55, 56
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Đến với phần Giải Toán 12 trang 55, 56 - Lũy thừa, các em học sinh sẽ được tìm hiểu các kiến thức liên quan đến lũy thừa, đây là dạng toán vô cùng quan trọng hỗ trợ em trong quá trình giải toán sau này. Trong bước đầu làm quen với kiến thức này, em cũng có thể gặp sai sót trong tính toán hoặc khó hiểu ở một số bài tập, vậy nên em có thể tham khảo tài liệu giải mẫu dưới đây của chúng tôi để việc làm bài tập ở nhà hiệu quả hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PerfectBrain Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfectbrain professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PerfectBrain Professional 3.31


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm