download WitchSpring cho Android

WitchSpring

 cho Android

Download WitchSpring - Game nhập vai phù thủy đáng yêu

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/11/2022

WitchSpring là game nhập vai (RPG) cổ điển trên thiết bị di động Android và iOS, trong đó người chơi sẽ vào vai một phù thủy đáng yêu nhất thế giới và bắt đầu chuyến hành trình. WitchSpring sử dụng hệ thống bao gồm nhiều kết cục khác nhau, mà số phận của nhân vật sẽ tùy thuộc vào thành tích của chính bạn.



Để bắt đầu chơi WitchSpring, bạn sẽ vào vai cô phù thủy đáng yêu tên Pieberry, lựa chọn số mạng của cô ấy. Tập trung tu luyện và trở thành phù thủy mạnh nhất vũ trụ hay theo dõi toàn bộ câu chuyện về cô và biến cô trở thành chúa tể của nhân loại. Trong WitchSpring, Pieberry sống trong rừng sâu để trốn tránh các Warrior (chiến binh).

Liên Minh Bóng Tối cũng là tựa game nhập vai trên di động, với nội dung phiệu lưu trong thế giới Tây phương ở nhiều bối cảnh, trải nghiệm nhiều cảnh quan thú vị, ngoài ra Liên Minh Bóng Tối còn mang đến những cảnh sắc rùng rợn, vượt qua những cửa ải quái vật.

Bạn cần phải mạnh mẽ để sống sót và cố gắng sáng tạo ra bùa chú lửa, cải thiện khả năng và sức mạnh bằng cách tu luyện mỗi ngày trong nhà. Ngoài ra, trong game WitchSpring bạn có thể ra ngoài để thu thập vật liệu pháp thuật và luyện thành những item hay pháp thuật tốt hơn, sử dụng pháp thuật đã tạo trên đấu trường.

Trong WitchSpring nếu săn quái vật, bạn sẽ thu được vật liệu tốt hơn hoặc biến quái vật trở thành thú cưng của riêng mình. Trong quá trình này, Pieberry có thể sẽ chạm mặt Warrior hoặc gặp được bạn bè mới. Nếu bạn yêu thích Pieberry, chỉ cần tải game về iPhone, iPad hoặc Android từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... để trải nghiệm ngay thôi.

Ngoài ra nếu yêu thích các tựa game về chủ đề kiếm hiệp thì MU Origin sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, MU Origin xây dựng hệ thống nhân vật phong phú, đồng thời trải qua nhiều nhiệm vụ như chiến đấu, nâng cấp sức mạnh của nhân vật, cường hóa trang bị...

Những tính năng chính của game WitchSpring:

 

- Game nhập vai cổ điển

- Hệ thống bao gồm nhiều kết cục khác nhau

- Luyện pháp thuật, tạo bùa chú để tăng pháp thuật

- Săn quái vật để thu thập vật liệu hoặc biến quái vật trở thành thú cưng

- Trốn tránh hoặc đánh bại Warrior

- Đồ họa đẹp, tạo hình nhân vật theo phong cách anime



Liên kết tải về - [374.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WitchSpring được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat witchspring là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WitchSpring cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm