download Đế Vương Chiến Cho Android

Đế Vương Chiến

 Cho Android

Download Đế Vương Chiến - Game chiến thuật thả quân cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/10/2020

Đế Vương Chiến là game chiến thuật thả quân duy nhất tại Việt Nam với nhiều tính năng đột phá và lối chơi mới lạ. Nhanh tay tải Đế Vương Chiến và trải nghiệm cuộc chiến hấp dẫn của những vị vua.




Giới thiệu Đế Vương Chiến:

Đế Vương Chiến tái hiện hình ảnh quen thuộc từ những tựa game HOT trong ấn tượng Game thủ. Trong đó, người chơi sẽ được thu thập và nâng cấp 100.000 bộ thẻ tướng, phép thuật và công trình...tạo ra những chiến thuật đa dạng, khác biệt thể hiện phong cách riêng khẳng định tên tuổi trên đấu trường. Đồng thời xây dựng phát triển những kiến trúc tạo nền tảng cho sức mạnh tương tự game: Clash of Clans, Clash Royale, Empire Defense, Art of War 3, Võ Lâm Truyền Kỳ...

de vuong chien

Download Đế Vương Chiến - Game chiến thuật thả quân cho điện thoại Android, iPhone

Đặc biệt, trong Đế Vương Chiến, người cơi có rất nhiều cách phối hợp nhân vật, kỹ năng và công trình đòi hỏi tư duy chiến thuật hợp lý. Bạn có thể thách đấu người chơi với tính năng So Tài, Thách đấu. Hoặc thử nghiệm và tăng tiến sức mạnh của từng chiến thuật trong Đấu Trường. Trò chuyện kết nối cộng động toàn server , liên minh công hội, giao tiếp bạn bè, thách thức đối thủ.

de vuong chien 2

Download Đế Vương Chiến - Game chiến thuật thủ thành cho mobile

Tính năng tương tác trong Đế Vương Chiến cho phép người chơi thử nghiệm những chiến thuật mới lạ bằng thực chiến. Đồng thời liên minh, liên kết cộng đồng để phát triển kỹ năng chiến đấu và sức mạnh chiến thuật. Ngoài ra, trò chơi cũng được nhiều game thủ yêu thích với loạt tính năng hấp dẫn khác như Phụ bản cốt truyện, xây dựng công trình - một điểm khác biệt so với các dòng sản phẩm cũ trên thị trường.

Các tính năng chính của Đế Vương Chiến:

- Game Thả Quân Thủ Thành so tài chiến thuật.

- Vô vàn cách phối hợp nhân vật.

- Thách đấu người chơi với tính năng So Tài, Thách Đấu.

- Thử nghiệm và tăng tiến sức mạnh của từng chiến thuật trong Đấu Trường.

- Tính năng Liên Minh, kết nối cộng đồng: hỗ trợ và so tài để phát triển kỹ năng chiến đấu và sức mạnh chiến thuật..

- Thách thức bạn bè qua tính năng So Tài.

Game liên quan:

Tuyệt Đại Song Tu là tựa game di động được thiết kế theo phong cách nhập vai nhiều người chơi hấp dẫn, Tuyệt Đại Song Tu đưa bạn vào hành trình tu tiên bất tận, trở thành cường giả đỉnh phong trong chốn Thiên Địa bất phân.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật code game  Đế Vương Chiến trong thời gian sớm nhất, các bạn nhớ chú ý theo dõi.

Game ngừng phát hành


Liên kết tải về - [95M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tướng Quân Dừng Bước mới nhất 2024 nhận tướng SSS
    Trước sự kiện ra mắt phiên bản mới, rất nhiều Code Tướng Quân Dừng Bước được hé lộ hỗ trợ tân thủ nhận quà thả ga không lo hết tiền, thỏa sức xây dựng đội hình mạnh mẽ, tự tin đua top lực chiến và
  • Cách nhận miễn phí trang phục Liên Quân Mobile ngày 29/7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Liên Quân Mobile mở sự kiện mới giúp game thủ có thể nhận miễn phí trang phục. Ngoài ra sự kiện này còn tạo điều kiện để người chơi Liên Quân Mobile có được tướng hoàn toàn không mất phí. Làm thế nào để bạn sở hữu những món đồ quý giá như vậy?
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Cách chơi Quân Sư Liên Minh Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc khá quen thuộc. Quân Sư Liên Minh Tam Quốc được phát hành bởi VNG, đã mở giai đoạn Alpha Test. Trò chơi cho phép người chơi thể hiện tài dùng binh khiển tướng tiêu diệt và chiếm đóng các căn cứ quân sự của địch khá hấp dẫn.
  • Mẹo chơi game Island War cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Island War là tựa game chiến thuật xây dựng quân đội, mở rộng lãnh thổ bằng cách đi xâm chiếm các hòn đảo của người chơi khác hoặc bạn cũng có thể củng cố hòn đảo của mình tránh khỏi các cuộc tấn công. Tham khảo mẹo chơi game Island War cho người mới tại đây để có khởi đầu thuận lợi và nắm bắt được các chiến thuật khi chiến đấu nhé.
  • Trọn bộ Code Mini Heroes Đại Chiến Tam Quốc mới nhận Kim Cương, Lệnh Chiêu Mộ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hòa mình vào cuộc chiến 3Q với Code Mini Heroes Đại Chiến Tam Quốc, game mobile đỉnh cao về chiến thuật. Người chơi có thể tạo ra một quân đội mạnh mẽ, tuyển chọn danh tướng và tham gia chiến đấu đánh bại kẻ thù.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Warpath là một tựa game chiến thuật mô phỏng lại thế chiến thứ 2. Trong Warpath người chơi điều khiển đội quân chiến đấu trên chiến trường, chiếm đóng các khu quân sự, mỏ xăng dầu, các nhu yếu phẩm và mở rộng địa bàn. Tuy nhiên khi vào trong game người chơi sẽ được cài mặc định ngôn ngữ là tiếng Anh. Nếu muống chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath bạn có thể làm theo hướng dẫn tại đây.
  • Code game Warpath mới nhất
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng
  • Soạn bài Tiếng gà trưa của Xuân Quỳnh
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các em hãy cùng tham khảo Soạn bài Tiếng gà trưa để thấy được những kí ức tuổi thơ bình dị mà ấm áp của người chiến sĩ hành quân được gợi qua tiếng gà trưa. Qua đó thấy được tình cảm gia đình làm sâu sắc thêm tình yêu đất nước.
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đế Vương Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đế vương chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đế Vương Chiến Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Trench Assault 3/5 Game chiến thuật thả quân cực hấp dẫn cho di động
  • Swamp Attack 3/5 Game đại chiến đầm lầy cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm