download Galaxy Defense Cho Android

Galaxy Defense

 Cho Android

Download Galaxy Defense - Game thủ thành chiến thuật cho Android, APK

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/04/2019

Trong số rất nhiều game chiến thuật thủ thành hiện nay, Galaxy Defense mang đến cho người chơi nhiều cảm xúc. Bạn có thể cảm nhận điều này qua hệ thống bản đồ thiết kế đa dạng đến chủng loại cỗ máy chiến trong game. Game Galaxy Defense hiện tại chỉ có trên nền tảng Android.



Trải nghiệm ngay phiên bản chính thức của game thủ thành Galaxy Defense đầy hấp dẫn trên Android. Với mỗi màn chơi, yêu cầu chiến thuật lại có những đòi hỏi khác nhau.

galaxy defense

Tải Galaxy Defense - game chiến thuật thủ thành hấp dẫn cho Android

Những điểm đáng chú ý có trong game Galaxy Defense

- Thỏa sức khám phá bản đồ chiến thuật. Tựa game thủ thành hấp dẫn Galaxy Defense cho phép người chơi thỏa sức vận dụng những chiêu bài khác nhau nhằm đẩy lùi các cuộc tấn công của quân địch. Việc bố trí, sắp xếp vị trí tháp canh hay cỗ xe bắn ở nơi nào trong bản đồ phòng thủ là điều cực kỳ quan trọng, có ảnh hưởng đến khả năng thắng thua trong mỗi trận chiếc. Điều đáng quan tâm là mỗi loại tháp bắn có khả năng tiêu diệt kẻ thù khác nhau. Cho nên việc không thể thiếu là bạn phải hiệu được cỗ máy phòng thủ của mình điểm mạnh trong vấn đề nào. Từ đó game thủ đưa ra sách lược bố trí phòng thủ ngăn chặn sự tấn công của quân thù.

- Đa dạng loại bản đồ chiến thuật. Nhằm gia tăng sự hấp dẫn cho người chơi, đội ngũ phát triển Galaxy Defense đã sáng tạo thêm nhiều bản đồ với thiết kế khác nhau cho trải nghiệm mãn nhãn. Bạn thích màu xanh với thảo nguyên hay màu bìa rừng hoàn toàn có thể chọn lựa bản đồ thảo nguyên với những thảm cỏ xanh mướt. Nhưng nếu bạn thích sự hoang vu man dại thì có thể lựa ngay bản đồ như cao nguyên với sự gồ ghề, khúc khuỷu. Mỗi loại bản đồ lại có cách thiết kế về đường đánh chặn khác nhau, ảnh hưởng khá nhiều đến tính chiến thuật và tư duy đặt cỗ máy chiến đấu.

- Những cỗ máy chiến được nâng cấp. Người chơi Galaxy Defense hoàn toàn có khả năng tạo nên sức mạnh riêng cho mỗi cỗ máy chiến phòng thủ khác nhau. Càng lên level cao khó khăn càng lớn khi quái vật tấn công có sức mạnh lớn hơn. Việc làm cần thiết nhất của bạn là phải nâng cấp nhữn cỗ máy chiến nhằm ngăn chặn điều đó xảy ra. Mỗi loại cỗ máy chiến cần có nguyên liệu nâng cấp khác nhau đòi hỏi người chơi phải nắm bắt thật tốt. Không chỉ có vậy bạn có thể sắm thêm những loại máy có sức chiến đấu, chỉ số sức mạnh lớn hơn.

galaxy defense 2

Download Galaxy Defense - game có lối chơi đề cao sự tư duy việc phân chia thủ tháp

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Galaxy Defense

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

Nếu muốn thử thách bản thân thông qua việc leo núi thì hãy chọn sản phẩm Axe Climber để vượt qua giới hạn bản thân. Bằng cách dùng vật dụng để bám giữ vào các núi tuyết trong công cuộc leo lên đỉnh người chơi Axe Climber phải thật tỉnh táo để không vướng phải những cạm bẫy nếu không muốn bị ngã nhào xuống đất. Tất nhiên bạn vẫn có thể sử dụng những công cụ hỗ trợ để tăng khả năng bám giữ.

Nếu bạn là người ưa thích dòng game nhập vai, mô phỏng thế giới thực hãy chọn lựa GTA 5 để thử sức bản thân vào nhiều vai trò khác nhau trong game, Bom tấn GTA 5 được hãng Rockstar Games sản xuất, phát hành trên toàn cầu. Người chơi điều khiển ba nhân vật chính (có thể lựa chọn) và có thể chuyển đổi giữa họ trong các nhiệm vụ khác nhau, Câu chuyện được tập trung vào các hoạt động cướp đường phố, tham gia băng nhóm hay chu du đến nhiều vùng đất.


Liên kết tải về - [39 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Galaxy Defense được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat galaxy defense là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Galaxy Defense Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GrandChase 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Epic Seven 3/5 Game chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm