download Boom Beach cho Android

Boom Beach

 cho Android

Download Boom Beach - Game chiến thuật thủ tháp cực hấp dẫn cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/05/2019

Boom Beach là tựa game chiến thuật di động cực hấp dẫn với phong cách đồ họa hoạt hình ngộ nghĩnh cùng lối chơi theo phong cách thủ tháp quen thuộc. Trong game Boom Beach người chơi sẽ có cơ hội thử sức với hàng triệu game thủ trên khắp thế giới, đột kích hàng trăm căn cứ của kẻ địch để giành chiến lợi phẩm về cho mình.


Giới thiệu Boom Beach

Boom Beach cho Android đưa người chơi vào hành trình khám phá những hòn đảo hoang vu, khai phá chúng theo ý mình, thu thập các tài nguyên có sẵn trên đảo và xây dựng căn cứ hải quân theo ý muốn. Trò chơi đòi hỏi bạn phải hoạch định cho mình một chiến lược nhất định, an toàn và hiệu quả. Chiến lược này sẽ quyết định cách xây dựng căn cứ quân sự của người chơi. Hiện có các phiên bản tải Boom Beach Android, tải Boom Beach iOS hay tải Boom Beach PC để chơi. Để hiểu rõ hơn về game cũng như các thông tin bên lề khác, bạn có thể tìm kiếm với nhiều từ khóa trên Google như Boom Beach download, Boom Beach Wiki hay Boom Beach online...

boom beach

Tải Boom Beach APK, Android, iOS - Game chiến thuật phòng thủ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cùng với chế độ mặc định chiến đấu với máy, người chơi Boom Beach cho iPhone còn phải xây dựng quân đội để chiến đấu với game thủ khác trong chế độ đánh tay đôi PvP. Khi đó, bạn có thể dong thuyền tấn công các hòn đảo khác và mở rộng thế lực của mình. Tuy nhiên nếu bạn tấn công đảo của người khác, thì ngược lại họ hoàn toàn có thể tấn công đảo của bạn.

Điểm thú vị ở Boom Beach là cho phép người chơi xem lại toàn cảnh trận đánh. Sau khi xem video này, bạn có thể phân tích lại cách xây dựng căn cứ của mình, xem lỗ hổng phòng thủ, điểm yếu của họ nằm ở đâu, qua đó tìm cách để củng cố lại hệ thống tháp pháo của mình. Nếu bạn yêu thích game, hãy tham khảo cách tải và chơi Boom Beach tại Việt Nam được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.z

Game liên quan

Nếu đã từng chơi Clash of Clans thì hẳn bạn sẽ thấy một vài nét tương đồng với tựa game này, sự khác biệt có chăng chỉ thể hiện ở bối cảnh bắc Âu trong Clash of Clans còn ở đây người chơi sẽ lênh đênh trên biển, tuy nhiên cả Clash of Clans lẫn tựa game nói trên đều rất đáng để trải nghiệm.


Liên kết tải về - [78 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài Boom Beach Frontlines tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Boom Beach Frontlines, một trò chơi được phát triển và phát hành bởi Space Ape Games lấy bối cảnh vũ trụ Supercell hiện đã ra mắt ở Canada cho iOS và Android. Vì vậy để tải và cài Boom Beach Frontlines tại Việt Nam game thủ cần phải có một số thủ thuật, hãy tham khảo bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định trải nghiệm trước tựa game này.
  • Cách nhận Kim Cương game Boom Beach miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Kim cương hay Diamond trong Boom Beach mang đến nhiều lợi ích to lớn, chẳng hạn như đẩy nhanh quá trình xây dựng các tòa nhà và nâng cấp quân đội. Tuy nhiên, đây là loại tiền tệ cao cấp và được mua bằng tiền thật. Vậy có cách nào khác để nhận kim cương game Boom Beach miễn phí không? Câu trả lời là có và đây là tất cả những gì bạn cần làm.
  • Cách tải và chơi Boom Beach tại Việt Nam
    Thật đáng buồn đối với người chơi Việt khi Boom Beach, game chiến thuật HOT nhất trên Thế Giới sẽ không còn phát hành chính thức tại Việt Nam, tuy nhiên với hướng dẫn sau đây của Taimienphi bạn vẫn
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Code Skibi Defense 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tổng hợp Code Skibi Defense, game hấp dẫn với lối chơi chiến thuật và phòng thủ độc đáo trên Roblox, để bạn có thể khám phá thêm những điều bí mật trong trò chơi, các mã giftcode luôn được Taimienphi update thường xuyên.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Nhận miễn phí game phiêu lưu Child of Light trị giá 14.99 Euro ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với việc hưởng ứng chiến dịch phòng chống dịch CoVid-19 , Ubisoft đã cho ra mắt chuỗi sự kiện Stay Safe phát hành miễn phí nhiều trò chơi nổi tiếng, game phiêu Child of Light chính là tựa game đầu tiên được phát hành miễn phí vào thời điểm này.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    3Q Chiến Chiến Chiến là tựa game chiến thuật mới lạ mang lại nhiều sự hứng khởi cho game thủ, không chỉ bởi phần đồ họa đỉnh cao, hiệu ứng mượt mà mà còn bởi gameplay hấp dẫn được đầu tư bài bản. Nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước đột phá tạo nên kỳ tích.
  • Mẹo chơi game Crowd City luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đối với game chiến thuật nào cũng vậy, người chơi cần phải có một số phương pháp và thủ thuật chơi hợp lý để có lợi thế trước đối thủ khác. Vì vậy, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc một số mẹo chơi game Crowd City tốt nhất, áp dụng lối chơi chiến thuật này khả năng chiến thắng của bạn sẽ tăng cao chóng mặt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boom Beach được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boom beach là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boom Beach cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm