download Madden NFL Mobile Football Cho Android

Madden NFL Mobile Football

 Cho Android

Download Madden NFL Mobile Football - Game chơi bóng, quản lý đội bóng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/10/2019

Madden NFL Mobile Football là một trong những game thể thao lý tưởng dành cho những người hâm mộ môn bóng bầu dục, môn bóng được yêu thích nhất tại Mỹ, tái hiện lại những trận bóng kinh điển và kịch tính trên sân cỏ. Trong Madden NFL Mobile Football người chơi sẽ trong vai một nhà cầm quân với những chiến lược quản lý và dẫn dắt đội bóng của mình.


1. Giới thiệu về Madden NFL Mobile Football

Madden NFL Mobile Football là một trong những game thể thao đáng chơi nhất dành cho những người hâm mộ bộ môn bóng bầu dục, trong đó người chơi sẽ trở thành một nhà cầm quân đội bóng tài ba. Nhiệm vụ của bạn là huấn luyện, đào tạo các cầu thủ trở thành đội bóng xuất sắc nhất để giành chiến thắng tại các giải đấu và đoạt được càng nhiều danh hiệu càng tốt.

madden nfl mobile football

Download Madden NFL Mobile Football, Game chơi bóng, quản lý đội bóng

Madden NFL Mobile Football đòi hỏi người chơi phải có tầm nhìn và kỹ năng trong việc quản lý đội bóng, từ việc chiêu mộ các cầu thủ giỏi đến việc bố trí đội hình khi ra sân, đưa ra những chiến thuật chơi hợp lý để phát huy hết sức mạnh các cầu thủ. Game lấy cơ sở dữ liệu đồ sộ hoàn toàn dựa trên những gì có thật của giải đấu NFL, từ các cầu thủ, đội bóng, sân thi đấu và các con số thống kê, số tiền mà người chơi kiếm được sẽ được dùng để nâng cấp cầu thủ và sân bóng.

2. Tính năng chính của Madden NFL Mobile Football

- Game quản lý đội bóng bầu dục.
- Chiêu mộ cầu thủ, bố trí đội hình.
- Đưa ra các chiến thuật chơi cho đội bóng.
- Cơ sở dữ liệu thực tế về các giải đấu NFL.
- Kiếm tiền để nâng cấp cầu thủ và sân bóng.

3. Game liên quan

Cũng giống như game bóng bầu dục, những tựa game về bóng đá như FIFA 19 luôn gây thích thú cho fan hâm mộ bóng đá, nơi bạn sẽ được gặp gỡ những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới và đặc biệt là trở thành nhà cầm quân của họ, game FIFA 19 hiện đã có phiên bản mới nhất cho PC và di động với rất nhiều cải tiến về đồ họa và nội dung.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Madden NFL Mobile Football được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat madden nfl mobile football là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Madden NFL Mobile Football Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm