download MAGIX Digital DJ 2 Cho PC

MAGIX Digital DJ 2

 Cho PC

Download MAGIX Digital DJ 2 - Chương trình DJ, mix nhạc chuyên nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/12/2020

MAGIX Digital DJ 2 cung cấp cho người dùng các công cụ mix nhạc tương tự phần mềm Virtual DJ nối tiếng để bạn tạo ra các bản DJ hoàn hảo cho bộ sưu tập âm nhạc cá tính của bạn. MAGIX Digital DJ 2 phù hợp cho cả những người mới và DJ chuyên nghiệp, công nghệ mufin độc quyền có khả năng phân tích âm nhạc trên ổ đĩa cứng, gợi ý cho bạn bài hát phù hợp để phát.


1. Giới thiệu về MAGIX Digital DJ 2

MAGIX Digital DJ 2 cung cấp giao diện mix nhạc chuyên nghiệp cùng với các thao tác đơn giản: nhập bài hát từ iTunes hay từ ổ đĩa cứng máy tính bằng cách kéo thả, phần mềm tự động hiển thị danh sách những track tương tự nhờ vào công nghệ mufin độc quyền, do đó người dùng sẽ luôn tìm thấy được bài hát mà mình ưa thích. MAGIX Digital DJ 2 hỗ trợ nhiều công cụ kiểm soát phần cứng DJ, có thể tạo playlist cùng bộ DJ nhanh chóng và trực quan, chức năng xem trước bài hát để bạn xem tiêu đề đã lựa chọn có phù hợp với bài hát hay không.

magix digital dj 2

Download MAGIX Digital DJ 2, Chương trình DJ, mix nhạc chuyên nghiệp

MAGIX Digital DJ 2 tích hợp chức năng AutoMix độc đáo với khả năng tự động phát tất cả các bài hát trong playlist, mix các track với nhau mà không cần sự can thiệp của người dùng. Phần mềm sẽ chuyển tiếp các bài hát liền mạch và mix chính xác theo nhịp điệu, công cụ DJ tối ưu và trực quan với tên gọi Pitch fader cho phép truy cập dễ dàng để thực hiện công việc. Ngoài ra MAGIX Digital DJ 2 còn hỗ trợ chia nhỏ file nhạc, chức năng vòng lặp, hệ thống hiệu ứng đa dạng để làm đẹp thêm cho âm thanh.

2. Các đặc điểm chính của MAGIX Digital DJ 2:

- Nhiều công cụ kiểm soát phần cứng DJ khác nhau.
- Quản lý bài hát dễ dàng cùng với trình xem vỏ đĩa.
- Chức năng Snap và Quant để tạo vòng lặp hoàn hả.
- Nhận diện nhịp điệu chuẩn xác.
- Chức năng AutoMix hữu hiệu.
- Tích hợp iTunes liền mạch.
- Gợi ý âm nhạc dựa trên âm thanh nhờ vào công nghệ mufin.

3. Phần mềm liên quan

Nhắc đến các công cụ mix nhạc không thể thiếu vắng cái tên Virtual DJ với các tính năng tiên tiếp giúp bạn kết hợp âm nhạc theo nhiều cách khác nhau, thêm các hiệu ứng để tạo ra những sản phẩm mới ấn tượng, bên cạnh đó các tính năng của Virtual DJ có thể được cá nhân hóa theo nhu cầu người dùng, nó hoạt động dựa trên cơ chế tự động để tiết kiệm thời gian khi bạn cần xử lý nhiều dữ liệu nhạc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mix nhạc, trộn âm thanh bằng Virtual DJ Pro trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Để trở thành DJ bạn cần biết cách mix nhạc, trộn âm thanh trên các công cụ DJ. Bạn có thể luyện tập các thao tác này trên phần mềm Virtual DJ một cách dễ dàng. Với các tính năng mạnh mẽ, Virtual DJ Pro cho phép bạn tập làm DJ ngay trên máy tính của mình.
  • Top ứng dụng mix nhạc trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Công nghệ đã làm thay đổi âm nhạc một cách chóng mặt. Nếu như trước đây bạn phải bỏ ra một số tiền đáng kể mới có thể sở hữu một chiếc bàn DJ thì giờ đây bạn được sử dụng miễn phí thông qua các ứng dụng mô phỏng như thật. Dưới đây là top ứng dụng mix nhạc mà bạn có thể hòa âm như một DJ chuyên nghiệp.
  • Top 10 phần mềm DJ đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm DJ chất lượng để pha trộn các bản nhạc và tạo ra những bản nhạc hay chất lượng. Hiện nay, không quá khó để tìm phần mềm mix nhạc nhưng đâu mới là phần mềm đơn giản, dễ sử dụng và miễn phí cho PC? Vì vậy, hãy cùng Taimienphi.vn tìm ngay dưới đây để có lựa chọn phần mềm DJ nhạc tốt nhất nhé.
  • Cách sử dụng Virtual DJ trên máy tính
    Với công nghệ DJ thông minh tiên tiến nhất và các tính năng trực quan, cách sử dụng VirtualDJ rất đơn giản cho bất kỳ DJ nào, cho dù bạn mới bắt đầu vào nghề. Và VirtualDJ miễn phí cho mục đích sử
  • Lời bài hát Ngày Mai Em Đi
    Lời bài hát Ngày Mai Em Đi do nhạc sỹ Thái Thịnh viết lời được ca sĩ Lê Hiếu cho ra mắt khá lâu, tuy nhiên mới đây ca khúc này đã được làm mới bởi sự kết hợp giữa ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Lê Hiếu dưới
  • Hướng dẫn tải và chơi game Pokemon Cafe Mix
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay sau buổi họp báo ra mắt phiên bản DLC của Pokemon Sword & Shield, nhà phát triển đã công bố ra mắt game xếp hình giải đố Pokemon Cafe Mix trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải kể từ khi phát hành.
  • Lời bài hát Black Heart, UNB
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài hát Black Heart là ca khúc chủ đề trong album cùng tên được nhóm nhạc UNB phát hành chính thức vào ngày 28/6. MV ca khúc Black Heart, UNB gây ấn tượng cho người xem bởi những hình ảnh vũ đạo cực kì sôi động, máu lửa tại một khu nhà xưởng bỏ hoang trên nền nhạc jazz những năm 1920 và nhạc EDM hiện đại hòa trộn với nhau.
  • Sửa lỗi máy tính nghe nhạc offline bị giật trên pc, laptop
    Gần đây rất nhiều người than phiền rằng khi nghe nhạc offline trên máy tính, họ thường gặp hiện tượng nhạc bị giật, bất kể đang sử dụng PC hay laptop. Để sửa lỗi này, Taimienphiv.n đã soạn sẵn bài
  • Cách cài nhạc chờ Zalo trên Android, iPhone, PC mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Khi bạn muốn tạo sự khác biệt trong cuộc gọi Zalo của mình, việc cài nhạc chờ Zalo là một lựa chọn tuyệt vời. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn qua từng bước để cài đặt nhạc chờ trên ứng dụng Zalo, giúp bạn tạo ra những trải nghiệm cá nhân hóa và thú vị cho cả người gọi và người được gọi.
  • Code Au Mix mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Rất nhiều sự kiện nhận Code Au Mix miễn phí được VTC Game dành cho tân thủ, nhanh tay tham gia ngay để không bỏ lỡ bất kỳ nguồn tài nguyên quý giá hỗ trợ người chơi giai đoạn khởi đầu game, mỗi mã GiftCode đều cung cấp giá trị phần thưởng khác nhau.
  • Lời bài hát Sorry, Justin Bieber
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sorry là bài hát nước ngoài do chàng ca sĩ Justin Bieber, bài hát được phát hành trong Album thứ 4 của chàng ca sĩ, bài hát được ra mắt vào tháng 10/2015, lời bài hát Sorry được viết trên nền nhạc có pha trộn một chút cuốn hút của nhạc điện tử, với giọng ca ngọt ngào và cá tính âm nhạc bài hát đã trở thành một trong số bài hát hit rất được yêu thích của chàng ca sĩ này.
  • Nhạc Hi-Res là nhạc gì?
    Mặc dù xuất hiện trên thị trường từ rất lâu, tuy nhiên có rất ít người dùng biết về nhạc Hi-Res. Vậy nhạc Hi-Res là nhạc gì? Để tìm hiểu rõ hơn về nhạc Hi-Res, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết
  • Hướng dẫn sử dụng McMIX tạo, trộn đề thi trắc nghiệm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    McMIX là phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm giúp thầy cô giáo và người dùng có thể tạo ra nhiều mã đề khác nhau. Cách sử dụng McMIX tạo, trộn đề thi trắc nghiệm trên PC khá đơn giản bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MAGIX Digital DJ 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magix digital dj 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MAGIX Digital DJ 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MixcraftTrộn nhạc, mix nhạc chuyên nghiệp
  • 3D DJTrộn nhạc, tạo nhạc DJ
  • MixPadsTrộn nhạc, tạo nhạc dj độc đáo
  • TraktorPhối nhạc, tạo nhạc DJ
  • Traktor Pro 2Chỉnh sửa âm nhạc, tạo nhạc DJ
  • MegaSeg DJMix nhạc, tạo nhạc DJ
  • Virtual DJMix nhạc, trộn nhạc, tạo nhạc DJ ấn tượng
  • DJ Mixer ProMix nhạc, tạo nhạc DJ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm