download Mahjong Epic Cho Android

Mahjong Epic

 Cho Android

Download Mahjong Epic - Game mạt chược truyền thống

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/07/2020

Mahjong Epic là tựa game mạt chược trên nền tảng di động được biến đối về hình ảnh và lối chơi so với game truyền thống, với quy tắc chơi đơn giản những gây nghiện, đây là một trong những trò chơi cờ được yêu thích từ xưa đến nây. Mahjong Epic cung cấp nhiều loại bảng khác nhau, nhiều câu đố thử thách hàng ngày, nhiều hình nền đẹp và nhiều bộ gạch đẹp mắt.


1. Giới thiệu về Mahjong Epic

Mahjong Epic mô phỏng bài mạt chược trên thực tế nhưng được thay đổi cho phù hợp với cách chơi trên nền tảng di động, đây là trò chơi có nguồn gốc từ Trung Hoa, có thể có đến 4 hay 6 người chơi cùng lúc. Ở đây, bạn cũng có thể chơi cùng bạn bè với hàng nghìn bảng chơi khác nhau, nhiều bộ gạch và hình nền đẹp mắt, cách điều khiển, di chuyển quân cờ đơn giản và những mục tiêu đầy thử thách trên nền đồ họa HD vô cùng sắc nét.

mahjong epic

Download Mahjong Epic trên Android, iPhone, Game mạt chược truyền thống

Mahjong Epic ược xây dựng theo lối chơi Mạt Chược kiểu cổ điển, mỗi chủ đề có phong cảnh và các quân bài độc đáo, mỗi loại quân đều được cách điệu theo đối tượng và động vật tương ứng, người chơi cần phải hoàn thành các thách thức mỗi ngày để kiểm thêm các danh hiệu. Lối chơi Mahjong Epic được tối ưu hóa trên màn hình cảm ứng, có thể tích lũy thành tích để cạnh tranh cùng bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của Mahjong Epic:

- Game bài mô phỏng trò chơi mạt chược.

- Hơn 1800 bảng, nhiều câu đố thử thách mỗi ngày.

- Nhiều chủ đề, hình nền và quân bài độc đáo.

- Điều khiển mượt mà trên màn hình cảm ứng.

3. Game liên quan

Mahjong Journey cũng là một phiên bản Mahjong khác kết hợp trong nhiệm vụ giúp cô gái trẻ và ông của cô đi khắp thế giới để tìm kiếm cha mẹ đã mất của mình, nhiệm vụ của người chơi Mahjong Journey là tìm kiếm những quân bài mạt chược giống nhau để loại chúng khỏi màn hình, các quân bài được sắp xếp theo rất nhiều bố cục khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Cách chơi game mạt chược hay
    Các bạn cùng tham khảo cách chơi game mạt chược hay dưới đây để có thể tự tin tham gia chơi cùng với bạn bè, người thân. Không chỉ giúp bạn có được giây phút thư giãn mà trò chơi này còn giúp bạn rèn
  • Cách đặt mật khẩu cho thư viện ảnh trên Android
    Nhiều người không có thói quen đặt mật khẩu màn hình khóa vì nhiều lý do, chính điều đó khiến nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu cao hơn bao giờ hết, đặc biệt là dữ liệu về hình ảnh, video ... Tham khảo
  • Cách tạo ảnh 3D trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tạo ảnh 3D trên Facebook là tính năng mà từ trước đến này chỉ ưu ái có mạt trên iPhone 7 trở lên mà thôi còn các dòng điện thoại thấp hơn hay iPad hoặc điện thoại Android là hoàn toàn không có. Tuy nhiên mới đây các lập trình viên của Facebook đã hướng dẫn người dùng cách để tạo ảnh 3D trên Facebook trên chính máy tính của bạn vô cùng đơn giản.
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Tổng hợp các phần mềm Auto Game cho iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Dưới đây là những phần mềm auto game có trên iOS, Android tốt nhất. Các bạn là game thủ đừng bỏ qua để có thể chơi game trên điện thoại dễ dàng, mượt mà mà không bị giật lag.
  • Top 5 tựa game Android dưới 2GB đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đang cần tìm kiếm các tựa game Android dưới 2GB như PUBG Mobile .... để trải nghiệm và chơi trên thiết bị với dung lượng khiêm tốn của mình? Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Cách chơi 3Q H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game 3Q H5 là game tam quốc h5 mới nhất được phát hành chính thức vào ngày 17.4. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 3Q H5 trên máy tính, bạn cũng có thể tải 3Q H5 và chơi trên nền tảng mobile như iOS và Android nhé.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mahjong Epic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mahjong epic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mahjong Epic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm