download Masala Madness Cho Android

Masala Madness

 Cho Android

Download Masala Madness - Game chế biến món ăn Ấn Độ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/02/2020

Masala Madness là game nấu ăn mô phỏng một nhà hàng di động, một chiếc xe tải phục vụ các món ăn nhanh di chuyển khắp nơi để phục vụ khách hàng. Masala Madness giới thiệu đến bạn những món ăn nhẹ nổi tiếng đến từ các nước trên thế giới, nơi bạn được học nhiều công thức nấu ăn cũng như niềm yêu thích với nghề nội trợ.


 

1. Giới thiệu về Masala Madness

Masala Madness là game nấu ăn thú vị khi bạn được điều hành một nhà hàng đặc biệt: nhà hàng xe tải di động với việc cung cấp những món ăn nhẹ của Ấn Độ để phục vụ các khách hàng, chẳng hạn như Vada Pav, Samosa, Pav Bhaji, Idli, Chole Bhature, Kulche Leavened Flat Brea, các loại đồ uống độc đáo và đặc trưng của đất nước Ấn Độ. Hãy làm hài lòng các thực khách của bạn và kiếm tiền để nâng cấp các thiết bị, dụng cụ nấu của bạn.

masala madness

Download Masala Madness, Game chế biến món ăn Ấn Độ

Masala Madness còn là nơi bạn học cách quản lý một nhà hàng mini và quản lý thời gian để công việc kinh doanh đồ ăn ngày một phát triển. Game có hơn 200 cấp độ thú vị để hoàn thành, rất nhiều thử thách để bạn vượt qua, cơ hội để trải nghiệm du lịch thế giới, trang trí xe tải của bạn với những đồ trang trí lạ mắt, tìm hiểu ẩm thực Ấn Độ với những món ăn đường phố lạ miệng.

2. Các đặc điểm chính của Masala Madness:

- Nấu các món ăn đường phố Ấn Độ.
- Điều hành xe tải ẩm thực di động.
- Tìm hiểu nhiều công thức nấu ăn.
- Du lịch vòng quanh thế giới.

3. Game liên quan

Lasagna Soup cũng là game nấu ăn nhưng ở đây bạn sẽ được tìm hiểu cách chế biến món súp Lasagna từ nước Ý - món ăn đặc trưng từ mì Ý, trong trò chơi Lasagna Soup độc đáo này, bạn sẽ kết hợp rất nhiều nguyên liệu và nước sốt để tạo ra món súp đúng hương vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Masala Madness được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat masala madness là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Masala Madness Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm