download Lasagna Soup Cho Android

Lasagna Soup

 Cho Android

Download Lasagna Soup - Game chế biến món súp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/02/2020

Lasagna Soup là game nấu ăn với công việc kết hợp các nguyên liệu để tạo ra món soup hoàn hảo cho bữa ăn của bạn. Bạn sẽ được cung cấp các dụng cụ nhà bếp, thực phẩm tươi ngon và nhiệm vụ của bạn chỉ là kết hợp đúng đủ các thành phần này để tạo ra món ăn ngon miệng, bổ dưỡng nhất cho gia đình.


 

1. Giới thiệu về Lasagna Soup

Lasagna Soup không chỉ là trò chơi nấu ăn giải trí, đây là nơi bạn có thể thực hành nấu món soup Lasagna nổi tiếng của nước Ý xinh đẹp. Lasagna được biết đến là một loại mỳ đặc trưng từ đất nước này và được rất nhiều người yêu thích và món soup Lasagna là một biến tấu khá mới lạ từ loại mỳ này, bạn sẽ tìm thấy hương vị món lasagna truyền thống, nhưng ở dạng lỏng với các nguyên liệu gồm nước sốt cà chua, pho mát, xúc xích và mì ống.

lasagna soup

Download Lasagna Soup, Game chế biến món súp

Lasagna Soup mang đến một gian đơn giản mà ấm áp, tại đây bạn có thể dễ dàng chuẩn bị từng nguyên liệu sẵn sàng để nấu bao gồm thịt, cà chua, tỏi, ớt, hành và phô mai. Hãy cho chúng lên chảo nóng và đảo cho đến khi nó có màu vàng nâu, sau đó hãy thêm phô mai và lá húng quế vào đầu súp của bạn để cảm nhận ngửi thấy mùi thơm đặc trưng và vị ngon khi nó đã được bày biện trên bàn ăn.

2. Các đặc điểm chính của Lasagna Soup:

- Chế biến món súp Lasagna từ nước Ý.
- Kết hợp các nguyên liệu khác nhau.
- Sử dụng các công cụ nhà bếp hỗ trợ.
- Thêm các topping cho món súp.

3. Game liên quan

Good Pizza, Great Pizza cũng là game nấu ăn nhưng ở đay bạn sẽ đươc học cách tạo ra những chiếc bánh pizza ngon lành và đa màu sắc cho khách hàng của mình, đồng thời trong Good Pizza, Great Pizza bạn còn phải phục vụ các đơn đặt hàng pizza đến từ hơn 80 khách hàng khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
  • Cách thiết kế nhà bếp, phòng ăn Minecraft đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã bao giờ từng nghĩ đến việc tự mình thiết kế nhà bếp hoặc phòng ăn bao giờ chưa ? Nếu muốn thử, hãy khởi động và đăng nhập vào game sinh tồn Minecraft ngay bây giờ, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn làm sao để có một phòng ăn, nhà bếp Minecraft đẹp nhất.
  • Cách tải và chơi game Verdun miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Một trong những trò chơi miễn phí tuần này tại Epic Games Store là Verdun, game FPS nhiều người chơi đầu tiên lấy bối cảnh Thế chiến thứ nhất chắc chắn mang đến trải nghiệm chiến trường chân thực nhất. Tải và chơi Verdun miễn phí tại Epic Games Store ngay sau khi nhận, hạn cuối vào ngày 29/7/2021.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Game thực tế ảo kinh dị The Walking Dead: Our World đã mở đăng ký cho game thủ
    Tựa game được mong đợi hàng đầu hiện nay ở thể loại kinh dị - The Walking Dead: Our World - đã mở đăng ký cho game thủ. Sản phẩm sắp sửa tung ra bản phát hành thử ở một số quốc gia sau khi kết thúc
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Hướng dẫn Stream game bằng Twitch Studio
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Twitch là trang stream trực tuyến lớn nhất hiện nay với vô số Streamer và vô số tựa game được theo dõi hàng ngày bởi hàng triệu người xem. Với những Streamer muốn bắt đầu con đường của mình, Twitch Studio là phần mềm thuận tiện nhất hỗ trợ các bạn có thể thực hiện stream trên Twitch. Dưới đây là hướng dẫn stream game bằng Twitch Studio.
  • Mã The Sims 4 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn chưa biết thì The Sims 4 là game mô phỏng cuộc sống thực được đánh giá top đầu hiện nay, mã cheat game The Sims 4 được hãng game hỗ trợ người chơi nhưng bị ấn đi, bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn những mã The Sims 4 từ cơ bản cho tới nâng cao.
  • Cách vượt qua The Garden trong Untitled Goose Game
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bị mắc kẹt và bạn không thể vượt qua The Garden trong Untitled Goose Game ? Chúng tôi mang tới cho bạn cách thực hiện mọi nhiệm vụ trong cấp độ đầu tiên, giúp bạn có quyền truy cập vào khu vực tiếp theo.
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lasagna Soup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lasagna soup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lasagna Soup Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm