download MathType Plugin 7.0

MathType Plugin

 7.0

Download MathType Plugin - Plugin tích hợp MathType với các ứng dụng web

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/01/2021

MathType Plugin cung cấp MathType APP và MathType Integration là các Plugin hỗ trợ cho người dùng tích hợp ứng dụng soạn thảo công thức toán học MathType với các ứng dụng web, từ đó có thể quản lý các nội dung dễ dàng, hoặc làm việc thuận tiện trên các phần mềm chỉnh sửa HTML, đồng thời bổ cung các icon cần thiết. Với MathType Plugin được cài đặt trong server ứng dụng web, bạn sẽ thực hiện được việc tạo các công thức toán, hóa học nhanh hơn.


Giới thiệu MathType Plugin

MathType Plugin dành cho những ai đang sử dụng phần mềm MathType để thực hiện soạn thảo công thức toán học với chức năng tích hợp MathType với các ứng dụng web như Moodle, Sakai, Joomla, Wordpress để quản lý các nội dung toán học và làm việc với các phần mềm chỉnh sửa CKeditor, Cute Editor, FCKeditor, NicEditor,...đồng thời thêm các icon toán học và hóa học. Các Plugin này gồm các công nghệ server (PHP, Java, ASP.NET) và công nghệ trình duyệt (HTML, JavaScript).

mathtype plugin

Download MathType Plugin - Plugin tích hợp MathType với các ứng dụng web

MathType Plugin mang đến các chức năng tính toán và một số trợ giúp API, thư viện và dịch vụ web, lưu bộ nhớ hình ảnh các công thức, khả năng tinh chỉnh và tùy biến linh hoạt, các plugin này khá phong phú, cùng cấu trúc và chia sẻ code khá phong phú. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên sử dụng phần mềm Word thì có thể chèn công thức toán học vào word mà không phải sử dụng các hỗ trợ bằng chính những công cụ có sẵn của Word, tham khảo bài viết hướng dẫn chèn công thức toán học vào Word trên mục thủ thuật của TAIMIENPHI.VN.

Các tính năng chính của MathType Plugin

- Quản lý các dữ liệu công thức toán học

- Làm việc với phần mềm chỉnh sửa HTML

- Thêm các icon toán và hóa học

- Lưu hình ảnh các công thức

Phần mềm liên quan 

MathType là phần mềm soạn công thức toán học quen thuộc được nhiều người sử dụng, hướng dẫn chi tiết người dùng trong việc tạo công thức, hiện MathType giúp bạn soạn hầu hết các ký tự toán học phức tạp nhất.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MathType Plugin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mathtype plugin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MathType Plugin 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm