download fMath Web Editor 2.1 b1125

fMath Web Editor

 2.1 b1125

Download fMath Web Editor - Soạn thảo, chỉnh sửa công thức toán học

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2022

fMath Web Editor với khả năng soạn thảo các công thức toán học chính xác và nhanh nhất, không như những phần mềm soạn thảo văn bản khác phần mềm này cung cấp tất cả các công cụ, biểu thức, ký hiệu toán học để bạn có thể sử dụng chúng vào việc biên soạn các tài liệu toán học hay các đề thi toán học


fMath Web Editor sử dụng nhanh và thuận tiện với hơn 20.000 biểu tượng toán học, sau khi soạn thảo thành công bạn có thể sử dụng nó để in ra giấy hoặc sao chép sang các công cụ soạn thảo văn bản bình thường.

MathType cũng là phần mềm hỗ trợ soạn thảo công thức hay gõ các ký tự toán học khá nhanh chóng và hiệu quả, nhờ việc tích hợp phong phú các biểu tượng, các biểu thức, hàng loạt các phương trình mà MathType sẽ giúp bạn rất tốt trong việc học toán.

download fmath web editor

fMath Web Editor rút ngắn thời gian soạn thảo công thức toán học, tất cả các ký hiệu đều sẵn có cho bạn sử dụng, ngoài khả năng tạo ra các công thức toán học phần mềm cũng cho bạn chỉnh sửa các công thức đó dễ dàng nếu muốn thay đổi.

Để vẽ đồ thị hàm số trên máy tính, bạn sử dụng GeoGebra giúp vẽ đồ thị, các hình trong toán học như đường thẳng, hình tròn, hình tam giác,... theo đúng số liệu nhập vào, ưu điểm của GeoGebra là xử lý số liệu vừa nhanh vừa chính xác, rất hữu ích với học sinh sinh viên.

Những tính năng chính của fMath Web Editor:

- Soạn thảo công thức toán học nhanh chóng
- Chỉnh sửa công thức toán học
- Hỗ trợ hơn 20000 công thức, ký tự toán học
- Hỗ trợ in ấn hoặc sao chép sang văn bản khác
 


Liên kết tải về - [50.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm fMath Web Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fmath web editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

fMath Web Editor 2.1 b1125


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm