download Mẫu 02 1/BK QTT TNCN File DOC

Mẫu 02 1/BK QTT TNCN

 File DOC

Download Mẫu 02 1/BK QTT TNCN - Bảng kê khai giảm trừ gia cảnh cho người phụ thuộc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/05/2022

Người nộp thuế nên thực hiện kê khai trừ gia cảnh cho người phụ thuộc theo đúng mẫu 02-1/BK-QTT-TNCN để giảm trừ thuế cũng như đảm bảo được quyền lợi của bản thân. Bộ tài chính ban hành mẫu số 02-1/ht theo Thông tư 80/2021/TT-BTC và 126/2020/NĐ-CP.


Bảng kê giảm trừ gia cảnh cho người phụ thuộc mẫu 02-1/BK-QTT-TNCN chính là biểu mẫu được cá nhân - người nộp thuế lập ra nhằm kê khai người phụ thuộc với mục đích là giảm trừ thuế TNCN, đảm bảo được quyền lợi theo quy định của Nhà nước.

mau 02 1 bk qtt tncn

Tải Mẫu số 02-1/BK-QTT-TNCN: Bảng kê giảm trừ gia cảnh cho người phụ thuộc

Mẫu 02-1/BK-QTT-TNCN

mau 02 1 ht thong tu 80

Mẫu bảng kê giảm trừ gia cảnh cho người phụ thuôc số 02-1


Mẫu số 02/QTT-TNCN là Tờ khai quyết toán thuế TNCN cũng được bộ Tài chính ban hành. Những người có nghĩa vụ cần làm đúng để thủ tục diễn ra nhanh gọn, dễ dàng.

Ngoài bảng kê giảm trừ gia cảnh cho người phụ thuộc, để giảm trừ thuế thì người nộp thuế cần chuẩn bị những thủ tục sau:
- Hồ sơ chứng minh người phụ thuộc như giấy khai sinh, bản chụp sổ hộ khẩu...
- Chứng minh thư, thẻ căn cước.

Các bạn nhớ tải và kê khai theo mẫu 02-1/BK-QTT-TNCN để đảm bảo được quyền lợi khi nộp thuế. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nhớ thời gian đăng ký giảm trừ gia cảnh tối đa là đến ngày 31/12 của năm tính thuế nên nếu như không kê khai, bạn sẽ không được tính giảm trừ gia cảnh.


Liên kết tải về - [49 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu 02 1/BK QTT TNCN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu 02 1/bk qtt tncn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu 02 1/BK QTT TNCN File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm