download Mẫu số 02/QTT TNCN File DOCX

Mẫu số 02/QTT TNCN

 File DOCX

Download Mẫu số 02/QTT TNCN - Tờ khai quyết toán thuế TNCN

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/05/2022

Mẫu 02/QTT-TNCN ban hành kèm theo thông tư 80/2021/TT-BTC và Nghị định 126/2020/NĐ-CP về hướng dẫn Luật Quản lý thuế. Theo Pháp luật quy định, tất cả mọi cá nhân có phát sinh thu nhập cần phải thực hiện nộp thuế TNCN. Có như thế thì đối tượng chịu thuế sẽ phải tuân thủ thực hiện quyết toán thuế.


Kê khai theo mẫu số 02/QTT-TNCN là một trong những hồ sơ, thủ tục quan trọng trong việc kê khai quyết toán thuế TNCN hiện nay. Tuy nhiên, đối với trường hợp cá nhân chỉ có 1 nguồn thu nhập ở tổ chức thì tổ chức đó sẽ tiến hành kê khai nhưng nếu như thu nhập phát sinh từ nhiều nguồn thì cá nhân sẽ là người kê khai, không được ủy quyền cho tổ chức.

  • Download app: HTKK

mau so 02 qtt tncn

Tải tờ khai quyết toán thuế TNCN Mẫu số 02/QTT-TNCN 

1. Quyết toán thuế TNCN là gì?

Quyết toán thuế TNCN chính là việc kiểm tra tất cả các nguồn thu nhập, tính toán phần thuế TNCN phù hợp để nộp cho nhà nước. Tùy vào từng trường hợp mà việc kê khai quyết toán thuế sẽ được tổ chức hay cá nhân tự kê khai. Thông thường, tổ chức sẽ thường làm khấu trừ thuế TNCN vào cuối tháng hoặc cuối năm. Và khi thực hiện việc này thì cần phải dựa vào mẫu số 02/QTT-TNCN.


Còn bạn đang tìm mẫu tờ khai thuế TNCN thì hãy tải Mẫu 05/QTT TNCN. Đây là mẫu bộ Tài chính ban hành, các bạn hãy làm theo để hoàn thành thủ tục nộp thuế dễ dàng, hiệu quả.

2. Mẫu số 02/QTT-TNCN

tai mau so 02 qtt tncn to khai quyet toan thue tncn

mau 02 qtt tncn ban hanh kem theo thong tu 80

Tờ khai mẫu số 02/QTT-TNCN

Việc quyết toán thuế là việc rất quan trọng mà mọi tổ chức, doanh nghiệp cần thực hiện. Để tuân thủ đúng pháp luật và thực hiện đúng thủ tục giúp việc quyết toán thuế diễn ra nhanh chóng hơn thì cần tải và thực hiện đúng theo mẫu số 02/QTT-TNCN.


Liên kết tải về - [37 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu số 02/QTT TNCN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu số 02/qtt tncn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu số 02/QTT TNCN File DOCX

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm