download PUBG New State Cho Android

PUBG New State

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1098
  • Size: 87 MB
  • Đánh giá:        3★- 13 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download PUBG New State - Phiên bản game bắn súng sinh tồn mới

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/12/2022

PUBG New State tựa game bắn súng sinh tồn có lối chơi giống với PUBG Mobile trong đó 100 người chơi sẽ chiến đấu với nhiều vũ khí và chiến lược khác nhau cho đến khi chỉ còn một bên sống sót. Trong PUBG New State người chơi sẽ sử dụng thiết bị, phương tiện và vật tư tiêu hao để tồn tại qua chiến trường đang thu hẹp để trở thành người chiến thắng cuối cùng.


1. Giới thiệu về PUBG New State

PUBG New State lấy bối cảnh vào năm 2051 trong tương lai, trò chơi có nhiều thay đổi so với bản gốc, từ lối chơi, môi trường và một số chế độ mới. Với PUBG New State, bạn sẽ thấy thế giới đang ở trong thời đại vô chính phủ, trong đó có nhiều phe phái tranh đấu vẫn nhau, bạn chính là hi vọng cuối cùng để chấm dứt những chuỗi ngày tăm tối, chìm trong bom đạn này, bước vào cuộc đấu tranh sinh tồn với hàng trăm người khác và cố gắng trở thành người sống sót cuối cùng.

Nhắc đến game bắn súng sinh tồn, phiên bản Free Fire Max mới gây ấn tượng mạnh với các game thủ di động nhờ đồ họa được nâng lên một tầm cao mới, người chơi sẽ nhận được kho vũ khí, trang bị hiện đại và nhảy dù lên một hòn đảo trong Free Fire Max để cùng chiến đấu, tiêu diệt đối thủ vì mục tiêu sinh tồn đến giờ phút cuối cùng.

tai pubg new state

PUBG New State - PUBG Mobile 2 cho Android, iOS, game bắn súng sinh tồn mới

PUBG New State sẽ đưa người chơi lên máy bay, phiêu lưu qua nhiều bản đồ, chọn lấy một vị trí nhảy dù xuống, tìm kiếm và thu thập vũ khí để trang bị cho chiến đấu. Game mang đến chế độ classic (sinh tồn) truyền thống, chế độ Arcade hoặc Arena, bạn có thể lựa chọn góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba để chơi. Game mang đến chất lượng đồ họa đỉnh cao, độ sắc nét và ánh sáng được cải thiện rõ rệt, kèm theo các hiệu ứng môi trường mới.

PUBG New State dự kiến sẽ được phát hành chính thức vào cuối năm 2021, tuy nhiên ngay bây giờ người chơi đã có thể tìm hiểu cách đăng ký và tải PUBG New State APK, dự kiến sẽ ra mắt trong một vài ngày tới.

2. Những điểm nổi bật của PUBG New State:

- Game bắn súng sinh tồn phiên bản mới.
- Bối cảnh thế giới trong tương lai gần.
- Các chế độ chơi: classic, Arcade và Arena.
- Nhiều bản đồ phong phú.
- Nhiều trang bị vũ khí hiện đại.
- Đồ họa đẹp, hiệu ứng sắc nét.

3. Game liên quan

PUBG Mobile cũng là game bắn súng sinh tồn mobile đã và đang được nhiều người hâm mộ, người chơi sẽ bước vào cuộc chiến sinh tồn cùng 99 người khác, sử dụng các chiến thuật vã vũ khí được cung cấp để tìm cách sống sót, game con có hệ thống nhặt đồ nổi bật, nhiều chế độ chơi hấp dẫn.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PUBG New State được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pubg new state là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PUBG New State Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lost Light 3/5 Game bắn súng sinh tồn mobile đặc sắc
  • Strucid 3/5 Game chiến đấu sinh tồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm