download Mẫu bảng kê chi tiết giá trị tài sản Phiên bản doc

Mẫu bảng kê chi tiết giá trị tài sản

 Phiên bản doc

Download Mẫu bảng kê chi tiết giá trị tài sản - Bảng tổng hợp tài sản kèm giá trị

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/04/2018

Mẫu bảng kê chi tiết giá trị tài sản là mẫu bảng kê hỗ trợ tổng hợp chi tiết vật liệu, dụng cụ cũng như các sản phẩm hàng hóa để hỗ trợ kiểm kê tài sản nhanh chóng và hợp lý nhất. Với mẫu bảng kê chi tiết tài sản này các doanh nghiệp hay các cơ quan dễ dàng nắm bắt được tài sản của mình và hoàn thiện công việc nhanh chóng cũng như hợp lý nhất.


Với mẫu bảng kê chi tiết trị giá tài sản này bao gồm đầy đủ những thông tin về cơ quan định giá tài sản, quốc hiệu tiêu ngữ và tên bảng kê chi tiết giá trị tài sản. Trong bảng kê tài sản được trình bày thông qua hệ thống bảng, tên tài sản, đơn vị, số lượng, tỷ lệ % chất lượng còn lại, đơn giá và tổng giá trị. Lần lượt từng tài sản sẽ được cập nhật trên bảng kê giúp người dùng cò thể theo dõi và kiểm soát dễ dàng nhất.

mau bang ke chi tiet gia tri tai san

Cùng với đó người đại diện kiểm kê tài sản tiến hành ký xác nhận, mẫu biên bản này được áp dụng cho việc định giá tài sản dùng để bán đấy giá, chính vì thế việc định mức giá cũng như cung cấp đầy đủ thông tin tài sản là điều tương đối cần thiết. Mẫu bảng kê chi tiết giá trị tài sản sẽ giúp cho các cơ quan doanh nghiệp ddienhj giá và thống kê chi tiết tài sản của mình.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những bảng kê hay mẫu bảng báo giá để ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình nhanh chóng và hiệu quả nhất, chẳng hạn mẫu bảng báo giá có thể tải trực tiếp các mẫu trên Taimienphi.vn để ứng dụng tiện lợi và dễ dàng hơn.

Ngoài ra hiện nay biên bản bàn giao tài sản cũng là một trong những biểu mẫu tiêu biểu được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Các bạn có thể lưu lại biên bản bàn giao tài sản để sử dụng ngay khi cần bàn giao lại tài sản thuê cho chủ sở hữu thực sự của tài sản khi hợp đồng thuê kết thúc.

Không những thế nếu các bạn có nhu cầu tố cáo một cá nhân hoặc tổ chức nào đó có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản thì mọi người có thể sử dụng ngay mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản để sử dụng ngay. Đây là biểu mẫu hành chính vì thế khi soạn thảo mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì người làm đơn cần ghi rõ quốc hiệu tiêu ngữ, thông tin về người làm đơn, người bị tố cáo và nội dung tố cáo chi tiết.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu bảng hiệu công ty đẹp
    Bảng hiệu công ty là một công cụ kinh doanh đa năng, có thể phục vụ rất nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể coi nó là một giải pháp trực quan cho nhiều vấn đề như tăng tính tương tác, cạnh tranh,
  • Word - Cách chỉnh sửa bảng biểu trong văn bản Word 2007
    Khi tạo bảng biểu, bạn sẽ gặp một vài trường hợp bạn cần phải sử dụng các công cụ chỉnh sửa bạn mới có được một bảng biểu theo yêu cầu đề ra, ví dụ như bạn phải tách hoặc gộp các ô lại với nhau, ...
  • Cách chỉnh kích thước bảng trong Word, chỉnh giãn to nhỏ hàng cột của bảng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc làm quen với công cụ soạn thảo văn bản Word không hề dễ dàng đối với những người mới tìm hiểu cách sử dụng máy tính, soạn thảo trên Word. Vì vậy, cách chỉnh kích thước bảng trong Word, chỉnh giãn to nhỏ hàng cột của bảng dưới đây là những kiến thức thích hợp để nhanh chóng thuần thục kĩ năng sử dụng Word hơn.
  • Cách định dạng đường viền cho bảng Excel chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thao tác chèn bảng trên Excel vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai khi làm việc với công cụ văn phòng. Chúng ta có thể tùy ý thiết kế giao diện, làm bảng nổi bật hơn trong nội dung bằng cách định dạng đường viền cho bảng Excel. Vậy bạn đã biết cách để định dạng đường viền cho bảng trên ứng dụng Excel chưa.
  • Link tra cứu, xem bảng giá chứng khoán ở đâu
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tổng hợp các link tra cứu, xem bảng giá chứng khoán trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể cập nhật giá chứng khoán từng ngày dễ dàng, nhanh chóng và chính xác nhất, hiện nay có rất nhiều link tra cứu giá chứng khoán, các bạn có thể sử dụng nhiều link này để cập nhật.
  • Top phần mềm đánh giá tính năng máy tính bảng và điện thoại thông minh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Máy tính bảng và điện thoại thông minh đang trở thành những công cụ thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Trên thực tế, đối với những người không sử dụng máy tính chơi game hoặc không cần sử dụng bộ công cụ văn phòng, thì có rất ít lý do để mua máy tính. Trong nhiều trường hợp, thậm chí còn có thể sử dụng những thiết bị như Samsung DEX để thay thế cho máy tính.
  • Xem MBS bảng giá chứng khoán trực tuyến ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tham gia đầu tư chứng khoán tại công ty chứng khoán MBS, bạn đang cần một công cụ để cập nhật, theo dõi sát sao giá của từng loại cổ phiếu trong thời gian thực? Dưới đây là link xem MBS bảng giá chứng khoán trực tuyến chi tiết, giúp bạn tìm được mẹo tốt nhất để giá cổ phiếu trên thị trường và gia tăng cơ hội đầu tư, tăng trưởng tài chính cá nhân.
  • Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice giúp người dùng có thể tạo những bảng đơn giản trong công cụ soạn thảo. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để tạo, xóa bảng trong LibreOffice.
  • Bảng ký tự đặc biệt đẹp nhất cho Facebook, Zalo, Game LOL, Fifa, Au
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn muốn đặt, đổi tên nhân vật trong game hay tên tài khoản trang mạng xã hội bằng các ký tự đặc biệt để tạo dấu ấn cá nhân riêng cho mình? Nhưng vì có quá nhiều kí tự đặc biệt được cập nhật và cách sử dụng các kí tự này cũng khá phức tạp, khó nhớ nên các bạn vẫn chưa update được hết. Bài viết dưới đây là tổng hợp các bảng ký tự đặc biệt đẹp nhất cho Facebook, Zalo, Game LOL, Fifa, Au mà Taimienphi muốn dành cho các bạn để thực hiện thao tác này.
  • Bảng giá cước SuperShip, phí chuyển, giao, ship
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thông tin bảng giá cước SuperShip gồm có bảng giá cước nội tỉnh, ngoại tỉnh với các dịch vụ, thời gian lấy hàng, thời gian giao hàng đều được Taimienphi.vn tổng hợp ở dưới đây giúp các bạn nhanh chóng nắm bắt được cước phí, sử dụng dịch vụ phù hợp nhất.
  • Cách ẩn Sheet, bảng tính trong file Excel
    Khi làm việc với Excel bạn có thể làm việc trên một hay nhiều Sheet, nhưng đối lúc làm quá nhiều Sheet khiến bạn rối, nhưng bạn lại không muốn xóa nó đi. Excel hỗ trợ cho bạn công cụ để ẩn sheet giúp
  • Bảng giá cước Lalamove, phí ship, giao, chuyển hàng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn xin cập nhật bảng giá cước Lalamove chi tiết và cụ thể nhất về phí ship, giao, chuyển hàng giúp bạn dễ dàng nắm bắt được cước phí để từ đó lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất cũng như tính phí cước khi sử dụng dịch vụ giao hàng của Lalamove dễ dàng hơn.
  • Bảng Size giày chuẩn
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bảng size giày tổng hợp bảng số đo chiều dài, chiều rộng chân của nam, nữ, trẻ em và quy đổi ra kích cỡ tương ứng. Tham khảo thông tin bảng size giày chuẩn sẽ tạo điều kiện cho mọi người tìm được đôi giày yêu thích trên mạng mà không cần phải thử. Nếu chưa biết thì bạn hãy tham khảo để có thêm thông tin nhé!
Mẫu bảng kê chi tiết giá trị tài sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng kê chi tiết giá trị tài sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng kê chi tiết giá trị tài sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng kê chi tiết giá trị tài sản Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm