download Mẫu báo cáo thành tích cá nhân File DOC

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân

 File DOC

Download Mẫu báo cáo thành tích cá nhân - Biểu mẫu 08-HD chuẩn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/06/2018

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân là biểu mẫu do các cá nhân lập ra để báo cáo lại các thành tích mà mình đã đạt lên cấp trên nhằm đề nghị được khen thưởng theo đúng quy định hiện hành. Các bạn có thể tham khảo ngay mẫu báo cáo thành tích cá nhân được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ chi tiết dưới đây.


Thông thường mẫu báo cáo thành tích cá nhân được lập ra để đề nghị các cơ quan có thẩm quyền tặng thưởng bằng khen, huân chương, các danh hiệu chiến sĩ thi đua... Thông qua bản báo cáo thành tích đã đạt được, với các cá nhân đủ điều kiện sẽ được khen thưởng ghi nhận, động viên theo đúng quy định.

mau bao cao thanh tich ca nhan

Tải mẫu báo cáo thành tích cá nhân

Trong mẫu báo cáo thành tích cá nhân có 2 nội dung quan trọng mà các cá nhân cần điền đầy đủ khi thực hiện làm báo cáo. Bao gồm:

1. Các thông tin sơ yếu lý lịch

- Thông tin người làm báo cáo: Các bạn cần ghi rõ họ tên Đảng viên, giới tính là nam hay nữ.

- Tiếp đến ghi rõ ngày tháng năm sinh

- Ngày vào Đảng chính thức

- Đơn vị công tác hiện tại

- Chức vụ đang nắm giữ hiện nay

2. Các thành tích đã đạt được.

a. Các Đảng viên cần trình bày sơ lược các thành tích mình đã đạt được trong thời gian công tác

- Các thành tích về thực hiện nhiệm vụ chuyên môn

- Các thành tích về thực hiện nhiệm vụ của người đoàn viên

- Với các cá nhân là thành viên, cần nêu thêm các thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ của đoàn thể

- Với cá nhân làm công tác quản lý, các bạn cần nêu được vai trò của bản thân đối với tập thể và tóm tắt thêm các thành tích của đơn vị mình.

b. Liệt kê các danh hiệu khen thưởng đã được nhận

- Ghi rõ danh hiệu khen thưởng của các cấp ủy Đảng

- Danh hiệu khen thưởng do Nhà nước, đoàn thể trao tặng

3. Các trường hợp cần làm báo cáo thành tích cá nhân

- Các cá nhân có thành tích cao trong hoạt động chính trị

- Làm báo cáo thành tích cá nhân đề nghị tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ

- Đề nghị tặng Huân Chương

- Tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua, chiến sĩ thi đua toàn quốc

- Đề nghị tặng bằng khen cấp bộ, ban ngành, đoàn thể trung ương, tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương

Việc thành lập mẫu báo cáo thành tích cá nhân ngoài việc tuân thủ đúng các biểu mẫu theo quy định để đảm bảo sự đồng bộ giữa các cá nhân, đơn vị thì việc trình bày nội dung mẫu báo cáo cũng rất quan trọng mà mỗi cá nhân khi chuẩn bị lập báo cáo thành tích cá nhân cần nắm được. Các thông tin trong mẫu báo cáo phải trình bày rõ ràng, chi tiết nhưng vẫn đảm bảo ngắn gọn, khoa học, không gạch xóa.

Việc chuẩn bị mẫu báo cáo thành tích cá nhân chỉn chu sẽ góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của người làm báo cáo, giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên cũng như nhanh chóng hoàn thiện thủ tục đề nghị được khen thưởng theo đúng quy định của đơn vị, cơ quan các bạn đang công tác. Mẫu báo cáo thành tích cá nhân là biểu mẫu mới nhất, được biên soạn rất rõ ràng, khoa học, phù hợp với các Đảng viên đang được xét vào diện khen thưởng thành tích cá nhân vì có những thành tích cao trong hoạt động chính trị.

Để thuận tiện nhất cho việc sử dụng, soạn thảo mẫu báo cáo thành tích cá nhân, các Đảng viên có thể lưu lại ngay mẫu báo cáo thành tích cá nhân được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ dưới đây về sử dụng, giúp các bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức. Đây là biểu mẫu báo cáo thành tích cá nhân chuẩn, mới nhất, các bạn có thể yên tâm tham khảo và ứng dụng vào thực tiễn.

Ngoài mẫu báo cáo thành tích cá nhân, việc tìm hiểu cách thực hiện bản tự nhận xét đánh giá cá nhân cũng là nội dung quan trọng mà các bạn cần tham khảo thêm. Mẫu bản tự nhận xét đánh giá cá nhân cùng cách ghi chép cụ thể đã được Taimienphi.vn hướng dẫn rất chi tiết trước đó, mời các bạn cùng tham khảo và lưu lại sử dụng.

Mẫu đơn xin học hè mầm non hiện nay là biểu mẫu đang được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm tìm hiểu. Nếu có nhu cầu đăng ký học hè cho con em mình thì các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn xin học hè mầm non để hoàn thành biểu mẫu gửi lên nhà trường xin được cho con em mình học hè theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [120 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 4 mẫu biên bản họp phụ huynh học sinh mới nhất
    Họp phụ huynh thường hoạt động thường thấy ở trường học các khối mầm non, tiểu học, trung học để thầy cô giáo chủ nhiệm báo cáo tình hình, thành tích học tập của năm học trước, phương hướng phấn đấu
  • Cú pháp C# cơ bản
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cấu trúc chương trình C#. Để tiếp tục về chủ đề học C#, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cú pháp C# cơ bản.
  • Microsoft Edge đạt thành tích mới trong khi Mozilla Firefox tụt hạng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Năm ngoái, báo cáo của NetMarketShare đã xác nhận rằng Microsoft Edge là trình duyệt web phổ biến thứ 2 trên Windows chỉ sau Chrome. Trong một báo cáo mới, trang web phân tích StatCounter cho biết Microsoft Edge đã thu hút thêm nhiều người dùng mới hơn Firefox trong những tháng qua.
  • Mảng (array) trong C (phần 3)
    Trong bài học C++ về mảng (array) trong C++ (phần 1 và 2) Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về khởi tạo mảng và khai báo mảng trong C++ là gì. Trong bài C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Mảng (array) trong C (phần 2)
    Trong bài viết Mảng (array) trong C++ (phần 1) Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về mảng và khai báo mảng trong C++ là gì. Trong bài C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về khởi
  • Cú pháp C++ cơ bản
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Trong bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách cài đặt môi trường C++ như thế nào, trong bài viết tiếp theo dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về cú pháp C++ cơ bản nhé.
  • 4 mẫu báo cáo thực hiện Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời chi tiết nhất
    Báo cáo thực hiện Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 là văn bản thể hiện tình hình, công tác triển khai hoạt động và kết quả đạt được của tuần lễ học tập suốt đời 2022. Báo cáo sau đó sẽ
  • Con trỏ (pointer) trong C
    Con trỏ (pointer) trong ngôn ngữ lập trình C++ cũng là một biến, nó còn được gọi là bộ định vị hoặc chỉ báo đến địa chỉ của một giá trị. Trong bài học C++ dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn
  • Kiểu biến và khai báo biến trong C++
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong bài học C++ dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về kiểu biến và khai báo biến trong C++, ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm về các kiểu dữ liệu trong C++.
  • Các kiểu dữ liệu trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cấu trúc chương trình và cú pháp C# cơ bản. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn các kiểu dữ liệu trong C#.
  • Các kiểu dữ liệu trong C++
    Trong các bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cách cài đặt môi trường C++ cũng như comment trong C++. Để tìm hiểu về các kiểu dữ liệu trong C++, bạn đọc cùng tham khảo tiếp
  • Phạm vi biến trong C
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trong các bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cú pháp C++ cơ bản cũng như kiểu biến và khai báo biến trong C++. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về phạm vi biến trong C++.
  • Lời bài hát 10 Độ C
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bài hát mang tên 10 Độ C là một sản phẩm âm nhạc mới của Phúc Bồ, ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện, ca khúc bài hát 10 độ C cũng như nói nên lỗi niềm cùng tình cảm của anh dành cho cô gái của mình, tình yêu, sự nhớ nhung và những yêu thương cùng đớn đau đều được thể hiện bởi sự chân thành, ca khúc thể hiện rất rõ ràng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo thành tích cá nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo thành tích cá nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm