download Mẫu báo cáo thành tích của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen File DOC

Mẫu báo cáo thành tích của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen

 File DOC

Download Mẫu báo cáo thành tích của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen - Báo cáo thành tích đề nghị khen thưởng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu báo cáo thành tích của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen sẽ được các cá nhân, tập thể lập ra để báo cáo toàn bộ những thành tích cá nhân của Tổng phụ trách, qua đó, Hội đồng thi đua - Khen thưởng các cấp sẽ xem xét và khen thưởng đúng đối tượng nhất.


Bài viết này giới thiệu đến các bạn mẫu báo cáo thành tích của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen để các bạn có thể tham khảo và sử dụng để báo cáo toàn bộ những thành tích nổi bật của bản thân, qua đó, Hội đồng khen thưởng sẽ xem xét và khen thưởng.

Trong mẫu báo cáo thành tích của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen, các bạn cần cung cấp đầy đủ những thông tin cá nhân như tên, chức vụ, đơn vị công tác, ngày sinh, quê quán, nơi thường trú, đơn vị công tác, chức vụ hiện nay, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, thời gian công tác, các thành tích đạt được trong việc thực hiện các chương trình thi đua.


Mẫu báo cáo thành tích của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen
Download Mẫu báo cáo thành tích của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen - Báo cáo thành tích đề nghị khen thưởng

 

Toàn bộ những thông tin trình bày trong mẫu báo cáo thành tích của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen phải trung thực, chính xác, vì đó là căn cứ để Hội đồng khen thưởng xem xét và tặng thưởng đúng đối tượng nhất. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu báo cáo thành tích cá nhân đề nghị tặng thưởng để sử dụng khi thấy bản thân có những cố gắng, đóng góp thiết thực cho đơn vị. Mẫu báo cáo thành tích cá nhân đề nghị tặng thưởng cũng cần ghi rõ thông tin cá nhân đề nghị khen thưởng, các thành tích đã đạt được và đề nghị khen thưởng cá nhân.

Còn đối với các công ty, doanh nghiệp mẫu báo cáo kết quả công việc cũng là biểu mẫu quan trọng được sử dụng dành cho tất cả nhân viên khi cần báo cáo lại kết quả công việc đã thực hiện, việc chuẩn bị mẫu báo cáo kết quả công việc cần phải được chú trọng vì điều này sẽ giúp các bạn thể hiện được tác phong làm việc chuyên nghiệp cũng như năng lực của mình.



Liên kết tải về - [233 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo thành tích của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo thành tích của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo thành tích của tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo thành tích của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm