download Mẫu biên bản báo cáo chuyên đề File DOC

Mẫu biên bản báo cáo chuyên đề

 File DOC

Download Mẫu biên bản báo cáo chuyên đề - Biểu mẫu tổng kết chuyên đề

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/09/2017

Mẫu biên bản báo cáo chuyên đề là mẫu được ứng dụng khá phổ biến trong các cuộc họp chuyên đề của các thầy cô giáo cũng như những cơ quan. Mẫu biên bản này trình bày rõ thông tin về thời gian cũng như địa điểm tổ chức báo cáo chuyên đề cùng với đó là cung cấp nội dung báo cáo và kế hoạch thực hiện công việc rõ ràng cũng như cụ thể nhất. Các bạn cùng tham khảo mẫu biên bản báo cáo này để có thể ứng dụng dễ dàng và kịp thời cho nhu cầu công việc của mình.


Nội dung của mẫu biên bản báo cáo chuyên đề bao gồm, thông tin trường cũng như tổ và quốc hiệu tiêu ngữ được trình bày cụ thể vầ rõ ràng. Trong biên bản tiên biên bản được viết rõ ràng cùng với tên chuyên đề bên dưới, cụ thể thời gian họp, ngày, giờ rõ ràng và chi tiết nhất. Các thành phàn tham dự cũng được thông tin rõ ràng như các thành viên trong tổ, tên giáo viên vắng, không có phép cùng với những thành phần khác đều được cung cấp đầy đủ thông tin.

Mẫu biên bản báo cáo chuyên đề
Download mẫu biên bản báo cáo chuyên đề

Mẫu biên bản báo cáo chuyên đề có nội dung báo cáo chính là tên đồng chí báo cáo, tổ tiến hành thảo luận và thống nhất, về nội dung cũng như cấu trúc của chuyên đề. Kế hoạch thực hiện và phân công công việc cũng được trình bày rõ từ việc viết hoàn chỉnh chuyên đề, soạn và dạy minh họa, những bài dạy, máy móc cũng như dự kiến dạy thời gian dạy cũng được cụ thể rõ ràng nhất.

Ngoài ra trong mẫu biên bản còn rất nhiều những nội dung khác được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết để có thể lựa chọn và ứng dụng tốt nhất như mẫu biên bản bàn giao tài sản được sử dụng để ghi chép lại việc bàn giao tài sản có giá trị giữa bên giao và bên nhận như xe cộ, nhà cửa... Việc thỏa thuận ký kết mẫu biên bản bàn giao tài sản là rất cần thiết để các bên hạn chế việc xảy ra tranh chấp sau này.

Bên cạnh đó mẫu biên bản cuộc họp cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến hiện nay trong các cơ quan, công ty, doanh nghiệp để ghi chép lại nội dung cuộc họp từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc, mẫu biên bản cuộc họp phải trình bày rõ thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp, các thành phần tham gia họp và các ý kiến quan trọng được trình bày, thống nhất trong cuộc họp.


Liên kết tải về - [80 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản báo cáo chuyên đề - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản báo cáo chuyên đề được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản báo cáo chuyên đề là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản báo cáo chuyên đề File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm