download Mẫu biên bản lấy lời khai File DOC

Mẫu biên bản lấy lời khai

 File DOC

Download Mẫu biên bản lấy lời khai - Phiếu ghi chép lời khai nhân chứng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/11/2017

Mẫu biên bản lấy lời khai là biểu mẫu được lập ra để lấy lời khai của các nhân chứng, những người liên quan đến vụ án tai nạn lao động hàng hải. Nội dung biểu mẫu biên bản lấy lời khai được ban hành kèm theo Thông tư số 13 của bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Vì thế các đơn vị đều phải tuân thủ khi áp dụng.


Trước khi thực hiện ghi chép các nội dung lấy lời khai thì mẫu biên bản lấy lời khai cần nêu rõ các nội dung liên quan đến thời gian, địa điểm và những thành phần tham gia lấy lời khai. Tiếp đó là các thông tin về người cho lời khai bao gồm họ tên, năm sinh, nơi đăng ký nhân khẩu thường trú, chỗ ở, nghề nghiệp, nơi làm việc, số chứng minh nhân dân, quan hệ với người bị tai nạn, tư cách người khai.

Mẫu biên bản lấy lời khai
Download mẫu biên bản lấy lời khai

Trong việc lấy lời khai nếu có tài liệu quan trọng cần chuyển giao hay bàn giao lại cho người khác thì các bạn cần lưu ý thỏa thuận lập mẫu biên bản bàn giao tài liệu để ghi chép lại rõ ràng các tài liệu đã bàn giao, mẫu biên bản bàn giao tài liệu sẽ có thông tin của người giao, người nhận, thông tin về các tài liệu đã bàn giao, là cơ sở để xác định trách nhiệm khi cần thiết.

Phần nội dung thứ 2 trong mẫu biên bản lấy lời khai là phần hỏi và đáp của người lấy lời khai và người cho lời khai. Các câu hỏi được đưa ra và câu trả lời cần ghi chép lại chi tiết, chính xác để làm căn cứ xử lý vụ việc tai nạn lao động hàng hải. Từ đó các cơ quan điều tra có những kết luận chính xác nhất.

Bên cạnh mẫu biên bản lấy lời khai, mọi người có thể tham khảo thêm mẫu biên bản cam kết thường được sử dụng trong công việc, kinh doanh để bảo đảm, cam kết về việc thanh toán và bảo hành sản phẩm, mẫu biên bản cam kết nhằm thể hiện trách nhiệm giữa hai bên để bảo đảm quá trình hợp tác không xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp.


Liên kết tải về - [87 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản lấy lời khai - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản lấy lời khai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản lấy lời khai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản lấy lời khai File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm