download Mẫu biên bản nghiệm thu thiết bị chạy thử không tải File DOC

Mẫu biên bản nghiệm thu thiết bị chạy thử không tải

 File DOC

Download Mẫu biên bản nghiệm thu thiết bị chạy thử không tải - Biên bản xác nhận kết quả chạy thử

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu biên bản nghiệm thu thiết bị chạy thử không tải là một trong số những mẫu văn bản ứng dụng khá phổ biến cho các công việc ghi chép và nghiệm thu các thiết bị chạy thử không tải. Mẫu này được ứng dụng phổ biến cũng như trình bày rõ ràng và đầy đủ những thông tin cũng như những hạng mục của công trình và thời gian, nội dung rõ ràng cũng như chi tiết nhất. Hãy cùng tham khảo để sử dụng dễ dàng nhất với các mẫu biên bản này.


Đối với biên bản nghiệm thu thiết bị chạy thử không tải có những nội dung chủ yếu từ công trình, hạng mục cùng với những hệ thống thiết bị được nghiệm thu, những thiết bị này được trình bày cũng như viết rõ tên trên hệ thống đảm bảo đáp ứng đúng với nhu cầu người dùng. Thành phần tham gia nghiệm thu được thể hiện rõ thông qua ban đại diện quản lý dự án, đại diện nhà thầu tư vấn giám sát cùng với đại diện nhà thầu cơ khí thiết bị. Tất cả được cung cấp đầy đủ tên cũng như chức vụ, mọi thông tin được rõ ràng đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mẫu biên bản.

Mẫu biên bản nghiệm thu thiết bị chạy thử không tải
Download mẫu biên bản nghiệm thu thiết bị chạy thử không tải

Trong mẫu biên bản nghiệm thu thiết bị chạy thử không tải còn bao gồm đầy đủ thời gian nghiệm thu, giờ bắt đầu cũng như kết thúc cùng với công trình tại đâu trinhg bày cụ thể. Với những thông tin đó còn cụ thể các đánh giá công tác chạy thử thiết bị không tải cùng ăn cứ nghiệm thu và chất lượng chạy thử đều được trình bày rõ ràng và chi tiết nhất. Mẫu biên bản này cũng được trình bảy rõ ràng và cụ thể nhất cuối cùng là kết luận và chữ ký của các bên với mục đích xác nhận các thông tin trong biên bản là hoàn toàn đúng.

Ngoài mẫu biên bản nghiệm thu thiết bị này bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu biên bản bàn giao tài sản để sử dụng ngay khi cần thỏa thuận bàn giao lại tài sản quan trọng, có giá trị, mẫu biên bản bàn giao tài sản sẽ là cơ sở để hai bên hoàn tất việc bàn giao và xác định được trách nhiệm của các bên.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều các mẫu biên bản bàn giao khác nhau mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu biên bản hòa giải, đây là biểu mẫu được sử dụng để đảm bảo việc hòa giải giữa hai bên khi không may xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp hay ảnh hưởng đến quyền lợi hợp pháp của nhau, biên bản hòa giải cần ghi rõ các nội dung hòa giải, trách nhiệm của các bên trong việc hòa giải để tránh xảy ra xô xát.


Liên kết tải về - [86 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản nghiệm thu thiết bị chạy thử không tải - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản nghiệm thu thiết bị chạy thử không tải được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản nghiệm thu thiết bị chạy thử không tải là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản nghiệm thu thiết bị chạy thử không tải File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm