download Mẫu cam kết thi đua tập thể File DOC

Mẫu cam kết thi đua tập thể

 File DOC

Download Mẫu cam kết thi đua tập thể - Bản ký kết giao ước thi đua tập thể

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/11/2017

Mẫu cam kết thi đua tập thể là bản cam kết giao ước thi đua tập thể được các tập thể lập ra để mọi người có cơ sở thực hiện và cố gắng trong thời gian công tác. Mẫu cam kết thi đua tập thể được sử dụng trong các cơ quan đơn vị nhà nước như trường học, công ty, doanh nghiệp hành chính sự nghiệp. Các bạn có thể tham khảo nội dung mẫu cam kết thi đua tập thể cụ thể dưới đây.


Việc thành lập mẫu cam kết thi đua tập thể cần ghi rõ căn cứ thành lập rõ ràng chi tiết theo đúng điều kiện thực tế của các đơn vị. Tiếp đó là các nội dung phấn đấu đăng ký chỉ tiêu và nhiệm vụ để mọi người nắm được và nỗ lực. Bên cạnh đó mẫu cam kết thi đua tập thể cần xác định rõ các danh hiệu thi đua cần phấn đấu bao gồm cả danh hiệu tập thể và danh hiệu cá nhân để mọi người xác định được tư tưởng và có nâng cao trách nhiệm của bản thân.


Mẫu cam kết thi đua tập thể
Download Mẫu cam kết thi đua tập thể - Bản ký kết giao ước thi đua tập thể

Ngoài mẫu cam kết thi đua tập thể còn có rất nhiều các biểu mẫu cam kết khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu cam kết bảo mật thông tin để đưa ra cam kết, cam đoan trong việc bảo mật thông tin giữa các cá nhân với đơn vị sử dụng lao động, mẫu cam kết bảo mật thông tin sẽ có hiệu lực từ vĩnh viễn, kể cả sau khi người lao động kết thúc làm việc tại đơn vị đó.



Liên kết tải về - [390 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu cam kết thi đua tập thể - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu cam kết thi đua tập thể được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu cam kết thi đua tập thể là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu cam kết thi đua tập thể File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm