download Mẫu cam kết bảo mật thông tin File DOC

Mẫu cam kết bảo mật thông tin

 File DOC

Download Mẫu cam kết bảo mật thông tin - Cam đoan giữ bí mật thông tin

Thu Hà  cập nhật: 23/07/2019

Mẫu cam kết bảo mật thông tin là dạng cam kết về việc không tiết lộ những thông tin mật của công ty, doanh nghiệp khi làm việc tại đó bởi vì thông tin được coi là dữ liệu vô cùng quan trọng cho sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Với mẫu cam kết bảo mật thông tin này, các cá nhân không được phép mua, bán, sử dụng, chuyển giao hoặc thu lợi từ thông tin.


Cam kết thông tin là vô cùng quan trọng

Thông tin được coi là giữ liệu vô cùng quan trọng đối với sự sống còn của mỗi doanh nghiệp, nếu thông tin bị đánh cắp hoặc vì một lý do nào đó bị tiết lộ ra ngoài, có thể dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Chính vì thế mà việc cam kết bảo mật thông tin rất cần thiết, là dạng thỏa thuận giữa một bên sở hữu thông tin và một bên là cá nhân được biết thông tin, nhằm không để lộ thông tin cho bên ngoài. Những cá nhân là lao động tại công ty trong thời gian làm việc tại công ty sẽ không để thông tin bị rò rỉ ra ngoài dưới mọi hình thức.

 


Cam kết bảo mật thông tin
Download Cam kết bảo mật thông tin - Phần mềm Cam đoan giữ bí mật thông tin

 

Không phải doanh nghiệp nào cũng yêu cầu bạn phải làm cam kết bảo mật thông tin, những công ty kinh doanh trong lĩnh vực an toàn thông tin, khai thác dự án, đấu thầu, báo chí.... là những đơn vị điển hình coi việc bảo mật thông tin là quan trọng. Hiện nay những sự cố về an ninh mạng khiến việc các dữ liệu bí mật bị truyền ra ngoài trở nên phổ biến và phức tạp hơn, với cam kết bảo mật thông tin này, các cá nhân sẽ có trách nhiệm hơn trong việc bảo vệ các thông tin cho đơn vị mình.

Mẫu cam kết bảo mật thông tin đề cập đến những nội dung gì

Cam kết bảo mật thông tin là một trong số những mẫu cam kết đưa ra với đầy đủ những quy tắc và nội dung bảo mật thông tin giữa các cá nhân, doanh nghiệp hay người lao động với nhau. Những cam kết bảo mật thông tin này có mục đích bảo vệ những thông tin quan trọng mang tính bảo mật của doanh nghiệp khi người lao động kết thúc quá trình làm việc. Mẫu cam kết bảo mật thông tin được chúng tôi cập nhật chi tiết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm chi tiết.

Cam kết bảo mật thông tin là mẫu cam kết đưa ra những quy tắc bảo mật giữa cá nhân và những người lao động và của doanh nghiệp cam kết sẽ bảo mật thông tin liên quan tới doanh nghiệp trong suốt quá trình làm việc hoặc là khi đã kết thúc hợp đồng. 

Nội dung của mẫu cam kết bảo mật thông tin cũng giống với những bản cam kết , bao gồm đầy đủ những vấn đề về quốc hiệu, tiêu ngữ, tên bản cam kết, thông qua những căn cứ và đưa ra những quy định cam kết khác nhau. Trong bản cam kết bảo mật thông tin cung cấp thông tin cá nhân người cam kết, chức vụ làm việc tại phòng và công ty nào. Các điều khoản cam kết được trình bày rõ ràng thông qua sự thỏa thuận của doanh nghiệp và người lao động.

Trước hoặc sau khi ký hợp đồng lao động người sử dụng lao động tại mỗi doanh nghiệp đơn vị sẽ tiến hành cung cấp tới người lao động những quy định về bảo vệ bí mật kinh doanh, những bí mật về công nghệ và những vấn đề liên quan khác liên quan tới việc giao ký kết hợp đồng lao động, do vậy để bảo mật thông tin việc ký kết bản cam kết bảo mật thông tin trong trường hợp người lao động tiết lộ những thông tin bí mật đó thì doanh nghiệp sẽ áp dụng các hình thức kỷ luật. 

Bên cạnh mẫu bản cam kết mà Tải Miễn Phí cập nhật gửi tới các bạn đọc giả tùy vào từng quy định của các doanh nghiệp, các đoàn thể sẽ có những bổ sung thêm vào trong nội dung của bản cam kết bảo mật thông tin, nhìn chung nội dung khi tiến hành cam kết bảo mật sẽ là những thông tin bao gồm các điều khoản như: Thong tin bảo mật, thông tin loại trừ, thẩm quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm của người lao động đối với thông tin đó...

Thông qua những nội dung của bản cam kết bảo mật thông tin và lời cam đoan của người lao động đối với doanh nghiệp. Cuối cùng trong mẫu cam kết bảo mật thông tin có chữ ký xác nhận của người cam kết để đảm bảo mọi nội dung được cam kết và thực hiện. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu giấy tờ khác như, các mẫu giấy cam kết và các loại giầy tờ sử dụng cho công việc. Tất cả được tổng hợp đầy đủ trên Taimienphi.vn, mời các bạn cùng tham khảo và sử dụng hợp lý nhất.


Liên kết tải về - [290 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu cam kết bảo mật thông tin - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu cam kết bảo mật thông tin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu cam kết bảo mật thông tin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu cam kết bảo mật thông tin File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm