download Mẫu công văn giao dịch Phiên bản doc

Mẫu công văn giao dịch

 Phiên bản doc

Download Mẫu công văn giao dịch - Hướng dẫn soạn thảo công văn về giao dịch

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

Công văn giao dịch là một trong những hình thức văn bản hành chính khá phổ biến để thực hiện các hoạt động thông tin và giao dịch giữa cấp trên với cấp dưới và với công dân, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu công văn giao dịch để các bạn có thể tham khảo, qua đó, giúp bạn dễ dàng soạn được một công văn theo đúng yêu cầu chung hiện nay.


Mỗi công văn sẽ có một nội dung thông tin khác nhau, trong đó, mẫu công văn giao dịch sẽ hỗ trợ giao dịch một công việc, vấn đề nào đó. Mẫu công văn giao dịch rất đơn giản, các bạn chỉ cần điền thông tin người nhận, nội dung công văn giao dịch, sau đó thủ trưởng cơ quan, đơn vị sẽ ký xác nhận vào công văn và chuyển xuống cho các phòng, ban liên quan. Với mẫu công văn được cung cấp, các bạn sẽ có thể dễ dàng soạn được một công văn hay và đủ ý nhằm mục đích phục vụ cho công việc một cách tốt nhất.


Mẫu công văn giao dịch
Download Mẫu công văn giao dịch - Hướng dẫn soạn thảo công văn về giao dịch

 

Yêu cầu khi soạn thảo các nội dung trong mẫu công văn giao dịch:

- Mỗi công văn sẽ chứa một chủ đề nhất định, công văn sẽ phải nêu rõ ràng và thuần nhất sự vụ sẽ thực hiện thông tin.

- Khi viết mẫu công văn giao dịch, các bạn phải viết ngắn gọn, rõ ràng, bám sát được với sự vụ, dùng ngôn ngữ lịch sự, có sức thuyết phục cao.

- Công văn giao dịch phải đúng với quy định chung của pháp luật. Đối với các công văn khẩn, bắt buộc phải có trích yếu công văn cụ thể.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nội dung mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế để sử dụng ngay khi có vấn đề nào đó cần giải trình với cơ quan thuế để tránh việc bị xét vi phạm và xử phạt, các bạn có thể lưu lại ngay mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế được đăng tải tại đây về sử dụng để đảm bảo trình bày công văn đầy đủ, khoa học nhất.

Mẫu công văn giao dịch gồm có các yếu tố như quốc hiệu, tiêu ngữ, địa điểm và thời gian gửi công văn, tên cơ quan chủ quản, ban hành công văn, tên cơ quan hoặc cá nhân nhận công văn, số và ký hiệu của công văn, trích yếu nội dung, nội dung công văn, nơi gửi và chữ ký xác nhận của thủ trường cơ quan, đơn vị ban hành công văn đó,... Các bạn đọc kỹ những yêu cầu khi soạn thảo công văn và các yếu tố bắt buộc phải có trong công văn để có thể hoàn thiện được toàn bộ nội dung có trong mẫu công văn giao dịch chi tiết và thuyết phục.

Mẫu công văn đề nghị khen thưởng được sử dụng nhiều trong các cơ quan, doanh nghiệp để tiến hành xét khen thưởng cho những cá nhân có thành tích xuất sắc trong công việc, mẫu công văn đề nghị khen thưởng sẽ nêu rõ các hình thức khen thưởng, đối tượng khen thưởng để ban lãnh đạo xem xét và phê duyệt.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu công văn giao dịch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu công văn giao dịch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu công văn giao dịch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu công văn giao dịch Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm