download Mẫu điều lệ công ty TNHH 1 thành viên Doc

Mẫu điều lệ công ty TNHH 1 thành viên

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1305
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu điều lệ công ty TNHH 1 thành viên - Điều lệ công ty TNHH 1 thành viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/08/2017

Mẫu điều lệ công ty TNHH 1 thành viên là những điều lệ, nội quy của công ty được căn cứ theo luật doanh nghiệp do quốc hội nhà nước ban hành, đưa ra những thông tin về doanh nghiệp mà bạn cần tìm hiểu, mỗi doanh nghiệp đều có đăng ký riêng với các ban ngành về tên công ty, ngành nghề sử dụng được đăng ký riêng, với những thông tin về công ty mà bạn cần biết.


Mẫu điều lệ công ty TNHH 1 thành viên được soạn thảo và sưu tầm dựa trên các luật doanh nghiệp đưa ra, giúp người dùng có thể dễ dàng soạn thảo một bản điều lệ của công ty 1 thành viên, công ty tnhh 1 thành viên do 1 thành viên làm chủ đầu tư và đứng ra làm chủ, với số vốn đầu tư ban đầu được thành lập, mẫu điều lệ công ty thể hiện các thông tin của công ty như tên công ty, địa chỉ, website, điện thoại…

Mẫu điều lệ công ty TNHH 1 thành viên đưa ra một số thông tin chính liên quan đến công ty như tên gọi khác của công ty, một số chi nhánh con của công ty, bên cạnh đó công ty có thể lập các chi nhánh và trụ sở của nước ngoài dựa theo các quy định của pháp luật.

download mau dieu le cong ty tnhh 1 thanh vien

Các công ty hiện giờ đều có nội quy lao động tập thể mà các thành viên cần phải tuân thủ, bạn tham khảo thêm mẫu nội quy công ty nếu đang cần sử dụng biểu mẫu này.

Mẫu điều lệ công ty TNHH 1 thành viên nêu rõ thông tin của chủ sở hữu công ty với các thông tin quan trọng như họ tên, ngày sinh, giới tính, số chứng minh thư, số điện thoại, hộ khẩu thường trú, và nêu ra số vốn điều lệ ban đầu được đóng vào công ty, liệt kê số vốn bằng tiền mặt và số vốn tài sản.

Mẫu điều lệ công ty TNHH 1 thành viên nêu ra các quyền hạn và nghĩa vụ của công ty như quyền thay đổi bổ sung điều lệ, quyền tự quyết định các công việc kinh doanh, quyền khai thác kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật, quyền sử dụng nhân sự… và một số quyền hạn khác dành cho công ty.

Bên cạnh các quyền mà công ty được cung cấp, điều lệ cũng nêu ra một số nghĩa vụ của công ty như nghĩa vụ đóng thuế, nghĩa vụ phải trả lương cho người lao động thuộc công ty.

Ngoài mẫu điều lệ công ty TNHH 1 thành viên bạn đọc có thể tham khảo thêm một số mẫu khác mà chúng tôi cung cấp như mẫu điều lệ công ty cổ phần, mẫu dự thảo điều lệ công ty tnhh 1 thành viên.

Với những ai làm việc trong ngành giáo dục thì có thể tìm hiểu thêm nội dung điều lệ trường mầm non mới nhất theo đúng quy định của bộ Giáo dục - Đào tạo. Điều lệ trường mầm non đã chỉ ra cụ thể đối tượng áp dụng của điều lệ, nội dung điều lệ để các đơn vị mầm non nắm được và áp dụng vào chương trình đào tạo, giảng dạy của mình.

Hơn thế nữa mọi người có thể tham khảo thêm điều lệ trường tiểu học dành cho các khối, cấp trường tiểu học trên cả nước. Các nội dung của điều lệ trường tiểu học được xây dựng thành nhiều chương, nhiều điều, các bạn có thể lưu lại để tham khảo và nghiên cứu chi tiết.

Những đặc điểm chính của mẫu điều lệ công ty TNHH 1 thành viên:

- Nêu thông tin về điều lệ của công ty

- Quyền và nghĩa vụ của công ty tnhh 1 thành viên


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu điều lệ công ty TNHH 1 thành viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu điều lệ công ty tnhh 1 thành viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu điều lệ công ty TNHH 1 thành viên Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm