download Mẫu đơn xin vào Hội cựu chiến binh File DOC

Mẫu đơn xin vào Hội cựu chiến binh

 File DOC

Download Mẫu đơn xin vào Hội cựu chiến binh - Thủ tục kết nạp hội viên cựu chiến binh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/04/2018

Mẫu đơn xin vào Hội cựu chiến binh là biểu mẫu đơn từ được rất nhiều người quan tâm khi có nhu cầu xin tham gia vào hội cực chiến binh tại địa phương. Các bạn có thể tham khảo đơn xin vào Hội cựu chiến binh được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây và áp dụng vào thực tiễn để tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức soạn thảo biểu mẫu.


Mẫu đơn xin vào Hội cựu chiến binh là biểu mẫu quan trọng để hoàn tất thủ tục đăng ký gia nhập làm thành viên của hội cựu chiến binh Việt Nam. Các thông tin chính cần trình bày trong mẫu đơn xin vào Hội cựu chiến binh bao gồm các thông tin cá nhân của người làm đơn như họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, trình độ văn hóa, quê quán, chỗ ở hiện nay, dân tộc, ngày vào Đảng, ngày nhập ngũ, tôn giáo.

Đối với những học sinh tham gia công tác đoàn và chuẩn bị gia nhập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh, các em tham khảo mẫu Đơn xin vào Đoàn trong đó ghi rõ thông tin cá nhân cũng như nguyện vọng được xin vào đoàn, ngoài ra mẫu Đơn xin vào Đoàn còn có phần lời hứa phấn đấu thực hiện các nhiệm vụ của các đoàn viên trong tương lai.

Mẫu đơn xin vào Hội cựu chiến binh
Download Mẫu đơn xin vào Hội cựu chiến binh

Tiếp đó trong mẫu đơn xin vào Hội cựu chiến binh, người làm đơn cần kê khai rõ ràng các thông tin về việc các thành tích khen thưởng đã có hoặc các vi phạm đã bị kỷ luật. Thông tin về gia đình bao gồm tên tuổi vợ, con cũng cần trình bày chi tiết, đầy đủ. Người làm đơn cần ghi rõ quá trình công tác của bản thân để ban chấp hành Hội cứu chiến binh xem xét và chấp nhận trở thành hội viên chính thức của hội theo đúng điều lệ Hội đã đề ra.

Bên cạnh đơn xin vào Hội cựu chiến binh, các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin vào Đảng để làm đơn xin kết nạp Đảng Cộng sản Việt Nam, xin được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Cách viết đơn đơn xin vào Đảng đã được Taimienphi.vn hướng dẫn chi tiết và chia sẻ đầy đủ trước đây, mời các bạn lưu lại tham khảo để chuẩn bị các mẫu giấy tờ cần thiết cho việc xin được kết nạp Đảng theo quy định.


Liên kết tải về - [233 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin vào Hội cựu chiến binh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin vào Hội cựu chiến binh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin vào hội cựu chiến binh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin vào Hội cựu chiến binh File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm