download Mẫu giấy báo gọi cán bộ, công chức trở lại làm việc Phiên bản doc

Mẫu giấy báo gọi cán bộ, công chức trở lại làm việc

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy báo gọi cán bộ, công chức trở lại làm việc - Giấy mời cán bộ, công chức quay lại công tác

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/11/2017

Mẫu thông báo gọi cán bộ công chức trở lại làm việc được Tải Miễn Phí cập nhật gửi tới các bạn đọc giả ban hành theo quy định của pháp luât nhà nước, để có được thông tin chi tiết về mẫu giấy báo gọi cán bộ công chức trở lại làm việc bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết dưới đây nhé:


Mẫu giấy báo gọi cán bộ công chức trở lại làm việc được ban hành theo quy định của Bộ Nội Vụ, nội dung cơ bản của mẫu giấy báo gồm các nội dung cụ thể như sau thông tin cán bộ công chức được gọi lại làm việc ngày sinh là cán bộ công chức viên chức thuộc đơn vị vào, mức lương hiện tại được hưởng, mã số ngạch, hệ số, hưởng từ… thời gian cán bộ công chức viên chức bỏ đơn vị từ thời gian nào. Thông báo của cơ quan về việc triệu tập quy định yêu cầu ông bài quay lại đơn vị làm việc.


Mẫu giấy báo gọi cán bộ, công chức trở lại làm việc
Download Mẫu giấy báo gọi cán bộ, công chức trở lại làm việc

Mẫu giấy báo cán bộ công chức trở lại làm việc nội dung ngắn gọn, xúc tích, quá trình soạn thảo phải được xác lập có căn cứ và có quy định rõ ràng của thủ trưởng đơn vị. Đối với cá nhân cán bộ công chức viên chức được mời 02 lần là không quay trở lại làm việc thì đơn vị sẽ tiến hành cử đơn vị nắm tình hình lý do bỏ việc trước khi tiến hành xét kỷ luật. Hội đồng kỷ luật có thể kiến nghị buộc thôi việc đối với những người lao động cán bộ công chức tự ý bỏ việc 7 ngày trong một tháng hoặc 20 ngày trong 1 năm được cộng dồn mà không xác định được lý do chính đáng sẽ bị kỷ luật theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến các biểu mẫu hành chính dành cho các cán bộ công chức mọi người có thể tham khảo thêm mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức được sử dụng trong các đợt cuối năm giúp các công chức tự nhìn nhận, kiểm điểm và đánh giá lại toàn bộ quá trình công tác, rèn luyện và đạo đức của bản thân. Bản kiểm điểm công chức được trình bày cụ thể tại đây, các bạn có thể lưu lại để tham khảo và sử dụng khi cần thiết.

Bên cạnh đó là mẫu sơ yếu lý lịch của công chức là một trong những biểu mẫu được quy định rõ ràng bởi bộ Nội vụ, được sử dụng khi các công chức vào làm việc tại các cơ quan nhà nước theo đúng quy định. Sơ yếu lý lịch công chức cần nêu đầy đủ các thông tin cá nhân của công chức đó và phải có dấu xác nhận của cơ quan có thẩm quyền nơi công chức đó sinh sống.



Liên kết tải về - [71 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 4 Mẫu giấy mời tham dự tết Trung thu 2022 phổ biến nhất
    Tết trung thu thường được các trường học, đoàn thể, công ty tổ chức hàng năm nhằm mang lại không khí vui tươi, sôi động, bổ ích cho các em thiếu nhi. Và để đêm hội diễn ra thành công không thể thiếu
  • khắc phục lỗi máy in/máy Photo không kéo giấy
    Máy in hay máy Photocopy của bạn đang hoạt động bình thường, công việc diễn ra rất thuận lợi. Tuy nhiên khi khởi động lại máy hoặc khi bạn thay giấy mới vào, bỗng nhiên máy không còn kéo được giấy
  • Cách xoay khổ giấy trong Word, quay ngang, dọc trang Word
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Khi làm việc trên Word, có những tài liệu sẽ đòi hỏi bạn xoay ngang hoặc xoay dọc khổ giấy để dễ dàng xử lý. Đây tuy là tính năng cơ bản nhưng lại rất quan trọng khi trong văn bản xuất hiện các biểu đồ, bảng tính. Trong bài hướng dẫn này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu các cách xoay khổ giấy trong Word, quay ngang, dọc trang trong Word 2016, 2013, 2010, 2007 và Word 2003.
  • Một số mẫu giấy mời và giấy ủy quyền hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, Giấy gửi xe qua đêm tại trường, Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, Giấy mời tham gia giảng dạy, Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là những mẫu giấy mời và Giấy ủy quyền được taimienphi.vn tổng hợp, sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả.
  • 6 loại giấy xác nhận, giấy mời, sang tên hay
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giấy sang tên di chuyển, Mẫu giấy xác nhận của cơ sở giáo dục, Giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập, Giấy mời từ hiệu trưởng, Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp, Mẫu giấy xác nhận kết quả thi hành án là 6 loại giấy xác nhận giấy mời, sang tên hay được taimienphi.vn tổng hợp gửi đến quý bạn độc giả.
  • Tổng hợp các mẫu Giấy khen, Bằng khen đẹp
    Taimienphi.vn xin gửi tới bạn đọc bài viết Tổng hợp các mẫu Giấy khen, Bằng khen đẹp là những mẫu giấy khen, bằng khen đẹp nhất được Taimienphi.vn chọn lọc sưu tầm. Các bạn có thể tải các mẫu giấy
  • Cách viết giấy Ủy quyền nhận tiền, cá nhân, nhận bằng tốt nghiệp, nhận thẻ atm
    Tham khảo các cách viết giấy Ủy quyền nhận tiền, cá nhân, nhận bằng tốt nghiệp hay nhận thẻ ngân hàng atm ... để phòng khi bạn muốn ủy quyền cho một ai đó thay bạn thực hiện một trong các công việc
  • Giấy mời giao lưu, họp mặt ngày 20/10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Giấy mời 20/10 là mẫu giấy mời được lập để thông báo về thời gian, địa điểm và mục đích của buổi giao lưu, họp mặt ngày Phụ nữ Việt Nam tới khách mời. Dưới đây những mẫu giấy mời 20/10, giấy mời họp mặt 20/10 mới nhất, giúp bạn truyền tải nội dung của buổi họp và thông tin đến người được mời theo cách trang trọng, lịch sự.
  • Luật công chức sửa đổi 2019, Luật số 52/2019/QH14
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Công chức là người làm việc trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, có mối quan hệ mật thiết với nhân dân, vì vậy mà việc quản lý đối tượng này vô cùng quan trọng. Hiện nay, các quy định của Luật Cán bộ công chức đã và đang được áp dụng trên thực tế. Mời bạn đọc cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung cơ bản của Luật công chức qua bài viết sau.
  • Một số mẫu giấy xác nhận thực tập, thu nhập, khai báo phổ biến
    Giấy xác nhận thực tập, Giấy xác nhận thu nhập, xác nhận lương, Giấy xác nhận sinh viên có tham gia buổi học, Giấy xác nhận quan hệ, Giấy xác nhận phối hợp thực hiện đề tài, dự án sản xuất thử
  • 5 mẫu đơn xin đề nghị cấp giấy phép phổ biến
    Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư, xây dựng dự án, di dời công trình, cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm, giấy phép hoạt động bến thủy nội địa là tổng hợp những mẫu đơn đề nghị
  • Word - Cách in nhiều trang trên một tờ giấy trong Word 2013
    Khi in văn bản, bạn chỉ thường in 1 trang trên 1 tờ giấy hoặc là in hai mặt. Có một vài trường hợp, bạn cần in nhiều trag trên 1 tờ giấy, nhưng các bạn lại không biết cài đặt các thông số in như thế
  • Cách viết giấy biên nhận tiền
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mẫu giấy biên nhận là văn bản có tính pháp lý được soạn thảo thường xuyên khi có công việc giao dịch dân sự, chuyển nhượng, mua bán tài sản diễn ra với mục đích làm căn cứ, tránh xảy ra tranh chấp. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách viết Giấy biên nhận tiền chi tiết, các bạn cùng tham khảo.
Mẫu giấy báo gọi cán bộ, công chức trở lại làm việc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy báo gọi cán bộ, công chức trở lại làm việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy báo gọi cán bộ, công chức trở lại làm việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy báo gọi cán bộ, công chức trở lại làm việc Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm