download Mẫu giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu Doc

Mẫu giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu

 Doc

Download Mẫu giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu - Giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/12/2016

Mẫu giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu là mẫu giấy biên nhận chứng tỏ người nhận đã nhận đủ hồ sơ hoặc tài liệu từ người giao nộp, với giấy biên nhận này bạn luôn đảm bảo an toàn cho hồ sơ hoặc tài liệu của mình đến đúng người cần nhận và tránh được một số tranh chấp không đáng có trong trường hợp hồ sơ hoặc tài liệu bị thất lạc, cùng tìm hiểu về cách viết mẫu giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu qua bài viết sau.


Mẫu giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu ghi rõ thông tin của người nhận và người giao hồ sơ, với đầy đủ thông tin như họ tên, chức vụ, tên cơ quan, số điện thoại và những thông tin như trên đối với người nhận hồ sơ, người viết giấy biên nhận cần đảm bảo những thông tin được ghi trong giấy là hoàn toàn chính xác, nếu có những sai xót hoặc tranh chấp có thể sử dụng giấy biên nhận làm bằng chứng.

download mau giay bien nhan ho so tai lieu

Vấn đề quan trọng nhất trong một mẫu giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu đó là những hồ sơ, giấy tờ mà người giao đã đưa cho người nhận gồm những gì, cần liệt kê rõ ràng các hồ sơ đã giao với việc liệt kê đầy đủ với tên tài liệu, số lượng tài liệu, thời gian ban hành tài liệu…và cả thực trạng của tài liệu hiện tại như đang còn mới hoặc đã bị rách, hỏng ở những vị trí nào, tại trang nào.

Bạn có thể thêm một số phụ lục hoặc hồ sơ kèm theo khi giao hồ sơ cho người nhận ở mẫu đơn xác nhận này, sau khi bàn giao những hồ sơ và tài liệu cần thiết giấy biên nhận được soạn thảo thành hai bản, mỗi bên sẽ giữ một bản để làm chứng cứ cho việc giao và nhận tài liệu để tránh một số trường hợp tranh chấp hoặc mâu thuẫn, quên mất việc đã giao hoặc nhận tài liệu.

Trong mẫu giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu cần có chữ ký của hai bên đại diện là người nhận hồ sơ và người giao hồ sơ để hợp lệ giấy biên bản trước pháp luật, với mẫu giấy biên nhận trên người dùng có thể dễ dàng tham khảo và tự viết cho mình một mẫu giấy biên nhận hợp chuẩn theo pháp luật.

Ngoài mẫu giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác mà chúng tôi cung cấp như mẫu biên bản giao nhận tiền đặt cọc mua nhà đất hoặc một số biểu mẫu khác để phục vụ cho công việc của mình.

Những đặc điểm chính của mẫu giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu:

- Cách viết giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu

- Biểu mẫu giấy biên nhận


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm