download SignNow Cho Android

SignNow

 Cho Android

Download SignNow - Ký và ghi chú vào tài liệu PDF

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/09/2020

SignNow là một công cụ quản lý tài liệu PDF và ký điện tử mạnh mẽ hỗ trợ cho cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp xử lý và chỉnh sửa pdf mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động, nâng cao hiệu suất kinh doanh và hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn. SignNow kiểm soát các chu trình tài liệu một cách dễ dàng, không mất nhiều thời gian và công sức, bạn chỉ cần tương tác và theo dõi các thay đổi.


1. Giới thiệu về SignNow

SignNow cho phép bạn tải liên tài liệu và tạo các mẫu có thể ghi chú và chỉnh sửa ở định dạng PDF, chẳng hạng như biểu mẫu, hợp đồng, lưu các tệp trong một thư mục riêng để gửi chúng đến người nhận theo nhiều phương pháp khác nhau. SignNow thúc đẩy sự công tác trên tài liệu trong cùng một nhóm, sắp xép các tài liệu theo thứ tự, hỗ trợ nhập tài liệu từ email dễ dàng hay in PDF ngay từ thiết bị di động với máy in được kết nối.

signnow

Download SignNow trên Android, iPhone, Ký và ghi chú vào tài liệu PDF

SignNow cung cấp nhiều cách thuận tiện để ký tệp, cho phép nhập tệp từ email và Google Drive, chế độ kiosk cho chữ ký trực tiếp, đặt một lệnh ký đặc biệt, nhận thông báo ký tên và nhắc nhở, theo dõi trạng thái tài liệu, lưu và sử dụng lại chữ ký. Ứng dụng cũng mang đến trình chỉnh sửa PDF đơn giản , điền vào biểu mẫu một cách an toàn, lưu trữ tài liệu để sử dụng lại trong tương lai.

2. Các đặc điểm chính SignNow:

- Ký và điền vào tài liệu PDF.

- Lưu trữ tài liệu trong thư mục riêng.

- Đặt lệnh ký, nhận thông báo.

- Chia sẻ tài liệu theo nhiều cách.

- Chỉnh sửa, lưu trữ tài liệu.

3. App liên quan

Foxit Reader cũng là phần mềm xem và chỉnh sửa tài liệu đa nền tảng, cho phép bạn tương tác với tài liệu dễ dàng, hỗ trợ các tính năng ký tài liệu, chuyển văn bản thành giọng nói, đặt mật khẩu file PDF ...bên cạnh đó Foxit Reader còn cho phép chia sẻ file PDF trực tuyến, truyền file lên máy chú hoặc gửi tập tin dưới dạng tệp đính kèm qua email an toàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SignNow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat signnow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SignNow Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PDF Reader 3/5 Xem và chỉnh sửa file PDF
  • TurboPDF 3/5 Xem và quản lý tài liệu PDF
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm