download Mẫu giấy ủy quyền giữa hai cá nhân được lập tại văn phòng công chứng Phiên bản doc

Mẫu giấy ủy quyền giữa hai cá nhân được lập tại văn phòng công chứng

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy ủy quyền giữa hai cá nhân được lập tại văn phòng công chứng - Giấy ủy quyền cá nhân có công chứng

Thu Hà  cập nhật: 22/11/2017

Mẫu giấy ủy quyền giữa hai cá nhân được lập tại văn phòng công chứng là mẫu giấy ủy quyền được sử dụng trong trường hợp các cá nhân cùng thỏa thuận với nhau về các giao dịch như giao dịch dân sự, giao dịch mua bán nhà đất, mua bán xe. Thông qua mẫu giấy ủy quyền cá nhân được ủy quyền sẽ thực hiện công việc của người ủy quyền. Để có được nội dung cụ thể chi tiết về mẫu giấy ủy quyền này bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết được chia sẻ dưới đây nhé.


Mẫu giấy ủy quyền giữa hai cá nhân được lập tại văn phòng công chứng là mẫu giấy ủy quyền được lập tại văn phòng công chứng do hai bên cùng tự nguyện thực hiện không bên nào ép buộc nội dung cho bên nào. Nội dung của biểu mẫu giấy ủy quyền sẽ là sự thống nhất, sắp xếp với nhau, người này ủy quyền cho người đi để đi giải quyết công việc thay bản thân mình.


Mẫu giấy ủy quyền giữa hai cá nhân được lập tại văn phòng công chứng
Download mẫu giấy ủy quyền giữa hai cá nhân được lập tại văn phòng công chứng 

Mẫu giấy ủy quyền cũng được sử dụng và công chứng như giống hợp đồng ủy quyền, nội dung thỏa thuận thông tin cá nhân tham gia hoạt động ủy quyền cũng cần dựa trên căn cứ pháp lý.

Cách viết giấy ủy quyền cũng giống như các loại văn bản biểu mẫu giấy tờ khác trong quá trình soạn thảo cũng cần phải được trình bày trang trọng, bào gồm các thành phần quốc hiệu, hoặc tên giấy tời và nội dung trình bày sao cho ngắn ngọn, khoa học.

+ Quốc hiệu tiêu ngữ :

Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

+ Bên ủy quyền: Họ và tên, sinh năm, số chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu thường trú

+ Bên nhận ủy quyền: Họ và tên, sinh năm, số chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu đăng ký thường trú.

+ Nội dung ủy quyền: Trình bày toàn bộ nội dung vụ việc tiến hành ủy quyền, ghi rõ giấy ủy quyền này có gia trị từ thời gian nào đến thời gian nào, khi làm xong và hoàn thiện văn bản phải ít nhất sao kê thành 03 bản, mỗi bên tham gia ủy quyền sẽ giữ 1 bản, 1 bản sẽ được lại tại phòng công chứng. Nội dung của giấy ủy quyền phải phù hợp với đạo dức và pháp luật và đạo đức của xã hội, vào thời điểm lập mẫu giấy ủy quyền người ủy quyền phải có đủ hành vi dân sự phù hợp theo đúng quy định của pháp luật, người ủy quyền tự nguyện lập giấy ủy quyền này và phải cam đoan chịu trách nhiệm toàn bộ về nội dung được cam kết trong hợp đồng.

Nếu hai bên trong quá trình thực hiện hoạt động ủy quyền nếu gặp phải vấn đề tranh chấp gì tòa án sẽ căn cứ vào văn bản thỏa thuận này để tiến hành giải quyết theo đúng trình tự và quy định của pháp luật. Để giúp bạn đọc có được biểu mẫu giấy ủy quyền giữa hai cá nhân được lập tại văn phòng công chứng chi tiết để dễ dàng cho quá trình áp dụng sử dụng Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết biểu mẫu trên hệ thống bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc có thể tải về để áp dụng sử dụng.

Giấy ủy quyền nhận tiền cũng là biểu mẫu giấy ủy quyền cá nhân tiêu biểu, được lập ra để ủy quyền cho người khác thay mình đi nhận tiền như tiền lương, tiền thanh toán bảo hiểm, tiền đền bù.... Các nội dung chính cần đảm bảo trong giấy ủy quyền nhận tiền là thông tin về bên ủy quyền, bên nhận tiền, số tiền ủy quyền nhận, thời gian, địa điểm nhận tiền để làm căn cứ cho người được ủy quyền thực hiện.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu giấy ủy quyền giữa hai cá nhân được lập tại văn phòng công chứng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy ủy quyền giữa hai cá nhân được lập tại văn phòng công chứng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy ủy quyền giữa hai cá nhân được lập tại văn phòng công chứng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy ủy quyền giữa hai cá nhân được lập tại văn phòng công chứng Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm