download Mẫu giấy ủy quyền xử lý vi phạm hành chính Phiên bản doc

Mẫu giấy ủy quyền xử lý vi phạm hành chính

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy ủy quyền xử lý vi phạm hành chính - Hợp đồng ủy quyền xử lý vi phạm hành chính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/11/2017

Mẫu giấy ủy quyền xử lý vi phạm hành chính là biểu mẫu được sử dụng như cơ sở pháp lý để bạn ủy quyền cho một người khác thay mình xử lý các vi phạm hành chính mà vì lý do nào đó bạn không thể trực tiếp xử lý được. Biểu mẫu này được sử dụng trong các vi phạm về an toàn giao thông, vi phạm hành chính thông thường.


Mẫu giấy ủy quyền xử lý vi phạm hành chính sẽ do bên ủy quyền soạn thảo để ủy quyền cho người thân hoặc bạn bè của mình thay mặt, đại diện xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Các thông tin về người ủy quyền, người nhận ủy quyền cần phải trình bày chính xác, chi tiết bao gồm họ tên, số chứng minh nhân dân, địa chỉ thường trú. Khi đại người người ủy quyền đi xử lý vi phạm hành chính, người được ủy quyền cần mang theo giấy ủy quyền và giấy tờ tùy thân cần thiết.


Mẫu giấy ủy quyền xử lý vi phạm hành chính
Download Mẫu giấy ủy quyền xử lý vi phạm hành chính - Phần mềm Hợp đồng ủy quyền xử lý vi phạm hành chính

Ngoài các thông tin cá nhân cơ bản, mẫu giấy ủy quyền xử lý vi phạm hành chính còn phải trình bày rõ phạm vi ủy quyền, thời hạn ủy quyền, nội dung ủy quyền xử lý và địa điểm, thời gian xử lý vi phạm hành chính. Hai bên cần cam kết rõ ràng với nhau và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu không thực hiện đúng giấy ủy quyền xử lý vi phạm hành chính đã ký kết.

Bên cạnh mẫu giấy ủy quyền xử lý vi phạm hành chính, các bạn cần tham khảo thêm mẫu giấy ủy quyền đòi nợ để sử dụng khi cần ủy quyền cho cá nhân hoặc tổ chức thay mình đòi nợ, thu hồi số tiền người vay đã vay trước đó. Các nội dung trong mẫu giấy ủy quyền đòi nợ phải tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật.

Các nội dung về luật xử lý vi phạm hành chính luôn được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu vì đây là những vấn đề thường xuyên gặp phải trong cuộc sống. Các bạn có thể lưu lại nội dung luật xử lý vi phạm hành chính để tham khảo và áp dụng vào thực tiễn khi cần.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy ủy quyền xử lý vi phạm hành chính - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy ủy quyền xử lý vi phạm hành chính được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy ủy quyền xử lý vi phạm hành chính là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy ủy quyền xử lý vi phạm hành chính Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm