download Mẫu giấy vay tiền không thế chấp Phiên bản doc

Mẫu giấy vay tiền không thế chấp

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy vay tiền không thế chấp - Giấy xác nhận vay tiền không kèm tài sản thế chấp

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/10/2017

Trong trường hợp có giao dịch vay tiền mà không có bất cứ tài sản thế chấp nào, bên cho vay và bên vay sẽ sử dụng đến mẫu giấy vay tiền không thế chấp để thỏa thuận một số điều khoản chung mà hai bên cùng thực hiện.


Hợp đồng sẽ là văn bản ghi lại thỏa thuận của hai hay nhiều bên tham gia, trong đó, các điều quy định trong hợp đồng sẽ có tính bắt buộc phải thực hiện, trong đó, mẫu giấy vay tiền không thế chấp sử dụng trong giao dịch giữa bên cho vay và bên vay mà không sử dụng tài sản thế chấp.

mau giay vay tien khong the chap

Mẫu giấy vay tiền không thế chấp được soạn đầy đủ, chi tiết dựa trên những căn cứ của pháp luật quy định, vì vậy, sử dụng mẫu giấy vay tiền không thế chấp sẽ giúp bên cho vay giảm bớt được những rủi ro khi cho vay tiền và bên vay sẽ được pháp luật bảo vệ quyền lợi chính đáng theo những gì đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Nếu số tiền cho vay lớn, hai bên cần thỏa thuận với nhau hợp đồng vay tiền để ghi chép lại các thỏa thuận vay và cho vay tiền và đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ giữa các bên trong thời gian hiệu lực của hợp đồng. Việc vay tiền luôn là vấn đề rất nhạy cảm và cần sự rõ ràng vì thế việc ký kết hợp đồng vay tiền là rất cần thiết.

Khi điền những thông tin vào mẫu giấy vay tiền không thế chấp, bạn cần đọc kỹ những hướng dẫn kèm theo mẫu để tránh được những sự sai sót, thiếu sót thông tin không đáng có. Sau khi đã thỏa thuận xong các điều khoản, hai bên sẽ đọc kỹ lại, nếu cảm thấy chắc chắc với những quyết định của mình thì có thể ký xác nhận vào trong hợp đồng, chính thức tạo giá trị pháp lý cho hợp đồng mà mình vừa tham gia.

Để đảm bảo về mặt pháp lý và giấy tờ khi cho vay tiền, các bạn có thể tham khảo ngay mẫu hợp đồng cho vay tiền được Taimienphi.vn đăng tải ngay tại đây rất đầy đủ và chính xác, trong hợp đồng cho vay tiền, các bên cần ghi rõ thông tin cá nhân của mình, số tiền vay, thời hạn thanh toán, hình thức thanh toán, quyền lợi và nghĩa vụ của các bên.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy vay tiền không thế chấp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy vay tiền không thế chấp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy vay tiền không thế chấp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy vay tiền không thế chấp Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm