download Mẫu hợp đồng gửi giữ hàng hóa Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng gửi giữ hàng hóa

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng gửi giữ hàng hóa - Hợp đồng dịch vụ lưu giữ hàng hóa

Thu Hà  cập nhật: 01/11/2017

Mẫu hơp đồng giữ hàng hóa là loại hợp đồng được soạn sử dụng trong các đợn vị phân phối hàng trong hệ thống bán lẻ như cửa hàng, siêu thị hệ thống showroom… Bạn đọc cùng tham khảo cụ thể thông tin về mẫu hợp đồng giữ hàng hóa dưới đây nhé:


Nội dung của mẫu hợp đồng ký gửi hành hóa bao gồm các nội dung thông tin bên nhận và bên giữ, tài sản giữ, địa điểm giữ, giá cả và các nội dung khác có liên quan được quy định cụ thể rõ ràng.

Với sự phát triển của dịch vụ hàng hóa hiện nay, như cầu giữ ký gửi hàng hóa cũng khá phát triển, các đơn vị giữ ký gửi hàng hóa cũng phát triển với dịch vụ đa dạng, hợp đồng gữi gửi hàng hóa sẽ giúp cho quá trình giữ gửi được hiệu quả, tránh được những sai xót nhầm lẫn hàng hóa trong quá trình giao dịch:


Mẫu hợp đồng gửi giữ hàng hóa
Download Mẫu hợp đồng gửi giữ hàng hóa 

Nội dung chi tiết về mẫu hợp đồng giữ gửi hàng hóa cần có trong quá trình soạn thảo là:

+ Thời gian địa điểm tiến hành ký kết hợp đồng

+ Đai diện thông tin bên A: Tên của chủ hàng, số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp, địa điểm cấp, địa chỉ số điện thoại liên hệ.

+ Đại diện thông tin bên B: Tên chủ kho bãi, số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên hệ.

+ Nội dung hai bên cùng tham gia hoạt động ký kết gửi giữ tài sản: Quy định về đối tượng gửi, giữ, liệt kê cụ thể về số lượng hàng hóa, hoặc mô tả tình trạng vật đưa đi gửi giữ. Quy định về giá cả phương thức thanh toán đơn giá kê khai rõ ràng, quy định về quyền và nghĩa vụ của các bên khi tham gia hoạt động ký giữ, gửi tài sản. Trong hợp đồng cùng sẽ nêu rõ phương thức giải

quyết tranh chấp nếu có phát sinh. Trình bày cụ thể về thời gian, hiệu lực của bản hợp đồng có thời gian giá trị tới thời gian nào.

Với mẫu hợp đồng gửi giữ hàng hóa để có được nội dung cụ thể chi tiết hơn, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết và tải biểu mẫu về để áp dụng sử dụng.

Ngoài ra Taimienphi.vn còn cập nhật rất nhiều các mẫu hợp đồng khác để mọi người có thể tham khảo và sử dụng ngay khi cần thiết như hợp đồng mua bán được sử dụng trong hoạt động mua bán hàng hóa nhằm ghi chép lại thông tin thỏa thuận giữa các bên, giúp các bên đảm bảo được quyền lợi chính đáng của mình. Tùy theo mục đích sử dụng mà có những mẫu hợp đồng mua bán khác nhau, các bạn có thể lưu lại mẫu hợp đồng dưới đây để sử dụng ngay khi cần thiết nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng gửi giữ hàng hóa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng gửi giữ hàng hóa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng gửi giữ hàng hóa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng gửi giữ hàng hóa Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm