download Mẫu lịch báo giảng File DOC

Mẫu lịch báo giảng

 File DOC

Download Mẫu lịch báo giảng - Văn bản ghi lại công tác thực hiện giảng dạy

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/10/2018

Mẫu lịch báo giảng là mẫu lịch ghi lại công tác thực hiện giảng dạy của giáo viên trong nhà trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông hoặc có thể là các giáo viên trong trường đại học, cao đẳng với việc ghi lại lịch giảng dạy của mình chi tiết trên lịch báo giảng để tránh việc nhầm lẫn, luôn có thời khóa biểu giảng dạy khoa học và chính xác nhất, đảm bảo công việc sẽ luôn gặp nhiều thuận lợi.




Việc ghi lại lịch công tác giảng dạy luôn là việc làm cần thiết của mỗi giáo viên, để đảm bảo bạn sẽ hoàn thành tốt công việc mỗi giáo viên nên ghi lại lịch báo giảng dành cho mình trong mỗi tuần từ đó sẽ nắm rõ được các phương pháp dạy cho học sinh và các tiết học, với mẫu lịch báo giảng mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho giáo viên trong việc tham khảo và soạn thảo cho mình một lịch báo giảng thích hợp nhất cho bản thân.

Sau lễ khai giảng chúng ta thường phải sử dụng đến mẫu báo cáo sau khai giảng năm học mới để tổng kết lại công tác tổ chức, mẫu báo cáo sau khai giảng năm học mới cần nêu được những kết quả đạt được và những thiếu sót cần phải rút kinh nghiệm.

Nội dung mẫu lịch báo giảng sẽ bao gồm các thứ trong tuần, các tiết học trong một buổi mà giáo viên sẽ thực hiện sẽ được ghi lần lượt 1, 2, 3, 4, 5 tên môn học mà giáo viên sẽ dạy, tên lớp học, số tiết học theo chương trình học, và cụ thể là tên bài sẽ dạy trong tiết học đó cho học sinh, nhờ có mẫu lịch báo giảng mà giáo viên trưởng bộ môn của bạn có thể nắm rõ lịch giảng dạy của giáo viên trong tổ để quản lý tốt hơn.

Việc thực hiện làm lịch báo giảng phải được trình bày khoa học, có logic không được tẩy xóa hoặc gạch bỏ, thông tin nội dung bên trong lịch báo giảng phải trùng khớp với thông tin trên sổ ghi đầu bài để đảm bảo sự chính xác, chúng tôi sưu tầm các mẫu lịch báo giảng để giáo viên có thể tìm hiểu và tham khảo tạo ra một lịch báo giảng cho bản thân khoa học và chính xác hơn.

Ngoài ra, mẫu biên bản bàn giao công tác kế toán cũng được nhiều người tìm kiếm và tham khảo, lý do bởi mẫu biên bản bàn giao công tác kế toán giúp việc bàn giao được diễn ra một cách minh bạch và tránh sảy ra sai sót cho người sau.

Những đặc điểm của mẫu lịch báo giảng:

- Đưa ra mẫu lịch báo giảng dành cho giáo viên các cấp

- Cách viết lịch báo giảng khoa học và chính xác

- Lưu định dạng file văn bản, dễ dàng tải về



Liên kết tải về - [55 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu lịch báo giảng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu lịch báo giảng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu lịch báo giảng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm