download Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật tổ chức Đảng File DOC

Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật tổ chức Đảng

 File DOC

Download Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật tổ chức Đảng - Phiếu biểu quyết kỷ luật Đảng viên

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/11/2017

Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật tổ chức Đảng là biểu mẫu được lập ra để lấy ý kiến của các thành viên trong việc có tiến hành thi hành kỷ luật tổ chức Đảng. Trong các hình thức được đưa ra trong mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật tổ chức Đảng, các thành viên sẽ đánh dấu tích vào hình thức kỷ luật mà mình lựa chọn.


Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật tổ chức Đảng cần nêu rõ tên tổ chức Đảng để phân biệt giữa các cơ quan, đơn vị với nhau. Các hình thức kỷ luật thông thường bao gồm không kỷ luật, khiển trách, cảnh cáo và giải tán. Các bạn sẽ đánh dấu X vào lựa chọn tương ứng với hình thức mà mình đồng ý.

Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật tổ chức Đảng
Download mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật tổ chức Đảng 

Toàn bộ nội dung mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật tổ chức Đảng được đăng tải cụ thể dưới đây, các đơn vị khi cần sử dụng có thể lưu lại ngay mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật tổ chức Đảng về sử dụng để đảm bảo đầy đủ các nội dung cần thiết và tiết kiệm được thời gian soạn thảo.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu bầu cử đại hội chi bộ là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến trong các cuộc họp chi bộ nhằm bầu ra những cán bộ giữ chức vụ quan trọng, mẫu phiếu bầu cử đại hội chi bộ cần nêu rõ thông tin về từng ứng viên để những người tham gia đánh dấu lựa chọn đồng ý hay không đồng ý.


Liên kết tải về - [62 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật tổ chức Đảng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật tổ chức Đảng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật tổ chức đảng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật tổ chức Đảng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm