download Mẫu phiếu đăng ký thi chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản File DOC

Mẫu phiếu đăng ký thi chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản

 File DOC

Download Mẫu phiếu đăng ký thi chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản - Hướng dẫn đăng ký thi chứng chỉ thông tin

Thu Hà  cập nhật: 17/10/2017

Mẫu phiếu đăng ký thi chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản là biểu mẫu được các cá nhân lập ra để gửi đến các đơn vị, cơ quan có thẩm quyền nhằm đăng ký dự thi lấy chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản. Ngoài các nội dung thông tin thì biểu mẫu cần phải dán thêm 2 ảnh 3x4 của người đăng ký dự thi.


Mẫu phiếu đăng ký thi chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản sẽ được gửi đến chủ tịch hội đồng thi cấp chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản. Người lập phiếu cần ghi rõ các thông tin cá nhân của mình để đăng ký bao gồm họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, số chứng minh nhân dân, nơi cấp, ngày cấp và số điện thoại liên hệ.

Mẫu phiếu đăng ký thi chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản
Download mẫu phiếu đăng ký thi chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản 

Ngoài ra, các bạn cần trình bày cụ thể ngày đăng ký dự thi, hội đồng thi đăng ký và đưa ra cam kết thực hiện đúng các quy định và quy chế thi để hội đồng thi xem xét và xét duyệt nếu đủ điều kiện. Ngoài ra các bạn cần lưu ý ảnh thẻ được dán trên mẫu phiếu đăng ký thi chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản phải giống hoàn toàn với ảnh trên phiếu dự thi, nếu có sự khác biệt sẽ bị hủy kết quả thi theo đúng quy định.

Với những ai đang chuẩn bị tham gia thi trắc nghiệm thì việc tìm hiểu mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm gồm những nội dung gì và cách điền như thế nào là rất cần thiết, mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm cần ghi rõ thông tin về thí sinh, hội đồng coi thi, số báo danh, mã đề và ngày thi.

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu đăng ký dự tuyển công chức Thuế năm 2017 để nắm được các nội dung cần trình bày khi có nhu cầu đăng ký tham gia thi tuyển công chức ngành thuế, Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển công chức Thuế năm 2017 cần nếu rõ các thông tin cá nhân của người đăng ký, đơn vị dự tuyển và thông tin đào tạo.


Liên kết tải về - [380 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu đăng ký thi chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu đăng ký thi chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu đăng ký thi chứng chỉ ứng dụng cntt cơ bản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu đăng ký thi chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm