download Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cán bộ quản lý File DOC

Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cán bộ quản lý

 File DOC

Download Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cán bộ quản lý - Phiếu đánh giá phân loại viên chức

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/01/2018

Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cán bộ quản lý là biểu mẫu đánh giá được rất nhiều người quan tâm để tìm hiểu về tiêu chí đánh giá, phân loại viên chức, cán bộ cấp quản lý làm việc trong các đơn vị hành chính sự nghiệp. Để nhanh chóng hoàn tất việc đánh giá các bạn có thể tham khảo ngay nội dung mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cán bộ quản lý được đăng tải tại đây.


Nội dung mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cán bộ quản lý sẽ bao gồm 4 nội dung chính quan trọng. Nội dung thứ nhất là thông tin cá nhân của cán bộ viên chức, nội dung thứ 2 là phần tự đánh giá của viên chức đó về kết quả công tác, rèn luyện, tu dưỡng, phần thứ 3 là ý kiến đánh giá của tập thể, người lãnh đạo của viên chức đó và nội dung cuối cùng là kết quả đánh giá tổng quát, xếp loại viên chức. Các bạn có thể tham khảo nội dung mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cán bộ quản lý được đăng tải cụ thể dưới đây.


Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cán bộ quản lý
Download mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cán bộ quản lý

Không chỉ có mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cán bộ quản lý, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu đánh giá phân loại công chức lãnh đạo quản lý cũng là biểu mẫu rất quan trọng trong các cơ quan hành chính, mẫu phiếu đánh giá phân loại công chức lãnh đạo quản lý được thực hiện vào cuối năm để từ đó bình chọn thi đua khen thưởng cho khách quan và chính xác.

Ngoài ra các viên chức có thể tham khảo thêm bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức để tìm hiểu trước các nội dung tự đánh giá, nhận xét về bản thân trong suốt quá trình làm việc. Để thuận tiện nhất, các bạn có thể lưu lại ngay bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức được đăng tải tại đây về sử dụng, nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo và nhanh chóng hoàn thành nội dung tự nhận xét đầy đủ và chính xác nhất.


Liên kết tải về - [88 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cán bộ quản lý - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cán bộ quản lý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cán bộ quản lý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cán bộ quản lý File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm