download Mẫu phiếu lĩnh hóa chất File DOC

Mẫu phiếu lĩnh hóa chất

 File DOC

Download Mẫu phiếu lĩnh hóa chất - Phiếu xác nhận phát nhận hóa chất

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/10/2017

Mẫu phiếu lĩnh hóa chất là mẫu phiếu được ứng dụng khá phổ biến trong các bệnh viện cũng như những trung tâm hay cơ sở y tế dùng để lĩnh hóa chất sử dụng cho nhu cầu khám và chữa bệnh. Mẫu phiếu lĩnh hóa chất có khả năng nêu rõ những thông tin của bệnh viện cũng như thời gian địa điểm lĩnh hóa chất cùng với đó là tên hóa chất và số lượng cụ thể cũng như rõ ràng nhất. Các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết để hiểu hơn về mẫu phiếu lĩnh hóa chất này.


Trong mẫu phiếu lĩnh hóa chất có nội dung cơ bản như thông tin chi tiết của sở y tế cùng với bệnh viện và khoa, cùng với đó là những thông tin ngày tháng năm cụ thể được viết rõ ràng nhất. Bảng ghi đầy đủ những thông tin về việc lĩnh hóa chất bao gồm, số thứ tự, mã, tên hóa chất cùng với đơn vị, số lượng yêu cầu và phát cùng với ghi chú những thông tin cần lưu ý hay các yếu tố phát sinh. Mẫu phiếu lĩnh hóa chất còn cung cấp đầy đủ những thông tin và định lượng rõ ràng về từng loại hóa chất chính vì thế bác sĩ cũng như những y tá có thể ứng dụng hóa chất thích hợp đúng với nhu cầu của mình.

 

Mẫu phiếu lĩnh hóa chất
Download mẫu phiếu lĩnh hóa chất

Việc sử dụng hóa chất trong khám chữa bệnh cũng như xử lý các vết thương là điều không thể thiếu, vì thế mẫu phiếu lĩnh hóa chất sẽ cung cấp hóa chất kịp thời cho bệnh nhân, đảm bảo xử lý tình trạng bệnh nhanh chóng và dễ dàng hơn. Trong mẫu biên bản lĩnh hóa chất còn có chữ ký xác nhận của trưởng khoa dược, người phát, người lĩnh và trưởng khoa với đầy đủ họ tên đảm bảo tính chính xác của mẫu phiếu lĩnh hóa chất. Với những mẫu phiếu lĩnh hóa chất này người lập phiếu cần viết thành 2 liên kê giấy than, bản chính nộp tại khoa dược và bản còn lại được lưu giữ.

Còn có rất nhiều các mẫu phiếu khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức được sử dụng trong các cơ quan, đơn vị nhà nước do chính các viên chức tự đánh giá về bản thân mình qua kết quả làm việc và rèn luyện, phiếu đánh giá phân loại viên chức sẽ là cơ sở để phân loại viên chức và có các chế độ thưởng phạt phù hợp.

Bên cạnh đó với các giáo viên Tiểu học thì phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp Tiểu học là biểu mẫu các giáo viên chắc chắn phải sử dụng đến khi tham gia dự giờ, việc tìm hiểu trước phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp Tiểu học sẽ giúp các thầy cô nắm được các tiêu chí cần đánh giá để có sự nhận xét khách quan, đầy đủ và chính xác nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều những phiếu giấy tờ khác được sử dụng trong bệnh viện bạn có thể tham khảo như mẫu phiếu công khai thuốc hay những mẫu bệnh án được ứng dụng khá phổ biến. Với những mẫu bệnh án này bạn hoàn toàn có thể tham khảo cũng như tìm hiểu chi tiết để có thể ứng dụng dễ dàng và đúng với nhu cầu, mục đích công việc của mình.


Liên kết tải về - [71 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu lĩnh hóa chất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu lĩnh hóa chất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu lĩnh hóa chất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu lĩnh hóa chất File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm