download Mẫu phiếu thanh toán ra viện File DOC

Mẫu phiếu thanh toán ra viện

 File DOC

Download Mẫu phiếu thanh toán ra viện - Phiếu thanh toán viện phí

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/08/2017

Các bệnh viện sẽ sử dụng mẫu phiếu thanh toán ra viện để ghi lại toàn bộ những chi phí và các nội dung chi trả cụ thể để người nhà bệnh nhân sẽ có căn cứ để nộp viện phí theo đúng những nội dung mà phiếu thanh toán ra viện kê khai.


Để có được căn cứ tính tổng viện phí đối với các bệnh nhân cụ thể, các bệnh viện sẽ sử dụng mẫu phiếu thanh toán ra viện để ghi rõ các nội dung khám, chữa bệnh mà bệnh nhân đã sử dụng trong quá trình nằm viện. Trong mẫu phiếu thanh toán ra viện, người ghi phải ghi rõ các khoản thu cụ thể để người nhà bệnh nhân có thể theo dõi và đảm bảo được quyền lợi chính đáng cho họ trong việc trả viện phí.


Mẫu phiếu thanh toán ra viện
Download Mẫu phiếu thanh toán ra viện - Phần mềm Phiếu thanh toán viện phí

Còn nếu bạn đã tham gia đóng bảo hiểm xã hội và muốn được thanh toán tiền bảo hiểm thì cần làm giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm xã hội trong trường hợp ốm đau, bệnh tật và trong giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm xã hội cần ghi rõ thông tin về người được hưởng bảo hiểm cùng các giấy tờ hồ sơ cần thiết đi kèm.

Mẫu phiếu thanh toán ra viện có một số nội dung cụ thể như thông tin người bệnh, giới tính, địa chỉ, thời hạn của báo hiểm, nơi cấp bảo hiểm y tế, khoa, buồng, giường, thời gian vào viện, ra viện, chẩn đoán,... Trong bảng các dịch vụ bệnh nhân sử dụng sẽ có những nội dung cụ thể như xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, nội soi, thăm dò, dịch truyền, máu, đạm, thủ thuật, phẫu thuật, thuốc, loại gường chuyên khoa,... Tất cả những nội dung đó ghi rõ số lượng, đơn vị tính, đơn giá, thành tiền,...

Mẫu phiếu thanh toán ra viện sẽ ghi rõ tổng chi phí các dịch vụ sử dụng cộng lại, kinh phi sự nghiệp, bảo hiểm y tế chi trả, người bệnh phải trả,... Bên cạnh mẫu phiếu thanh toán ra viện, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế được sử dụng để đưa ra những kế hoạch sử dụng máy móc, thiết bị trong thời gian tới đây, với mẫu phiếu dự trù máy, thiết bị y tế, các bệnh viện sẽ dễ dàng quản lý được các thiết bị cần thiết để lên kế hoạch nhập chính xác, phù hợp với nhu cầu.


Liên kết tải về - [87 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu thanh toán ra viện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu thanh toán ra viện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu thanh toán ra viện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu thanh toán ra viện File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm