download Mẫu phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý File DOC

Mẫu phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý

 File DOC

Download Mẫu phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý - Phiếu theo dõi hàng xuất kho

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/11/2017

Mẫu phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý là mẫu phiếu do chính thủ kho lập để ghi chép lại các thông tin về việc xuất hàng hóa của doanh nghiệp từ kho hàng gửi ra các đại lý để bán. Các bạn có thể sử dụng ngay mẫu phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý được đăng tải dưới đây để nhanh chóng hoàn thành công việc.


Các nội dung trong phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý cần được trình bày bao gồm các thông tin về doanh nghiệp, hợp đồng kinh tế giữa doanh nghiệp và đại lý, họ tên người vận chuyển, phương tiện vận chuyển, kho xuất hàng, kho nhập hàng. Tiếp đó là các thông tin về sản phẩm được ghi trong phiếu xuất kho bao gồm tên sản phẩm, mã số, đơn vị tính, số lượng, đơn giá và thành tiền. Cuối cùng là số tiền tổng cộng để người vận chuyển thu từ đại lý.

mau phieu xuat kho hang gui ban dai ly

Download mẫu phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý

Mẫu phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý được đnăg tải dưới đây là biểu mẫu xuất kho được ban hành kèm theo thông tư 39 của bộ Tài chính. Vì thế các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm sử dụng trong hoạt động quản lý hàng hóa xuất kho. Phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý sẽ được lập làm 3 liên, 1 liên lưu lại nơi xuất hàng, 1 liên giao cho đại lý bán hàng và 1 liên sử dụng nội bộ.

Bạn tham khảo mẫu phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ để theo dõi việc xuất kho và lưu chuyển hàng hóa giữa các kho hàng, đồng thời mẫu phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ cần phải có chữ ký của tất cả các ban ngành và bộ phận có liên quan như người lập phiếu xuất kho, thủ kho xuất hàng.


Liên kết tải về - [72 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm