download Mẫu phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ Doc

Mẫu phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1230
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ - Phiếu xuất kho chuyển hàng nội bộ doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ là mẫu giấy xuất kho kiêm vận chuyển hàng nội bộ giữa kho hàng này đến một kho hàng khác trong cùng một doanh nghiệp, sử dụng phiếu xuất kho nội bộ này để tránh nhầm lẫn với các phiếu xuất hàng cho khách hàng, giúp kế toán cũng như thủ kho có thể dễ dàng quản lý kho hàng của mình hơn, với tài liệu mẫu phiếu xuất kho mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp các kế toán và thủ kho dễ dàng tạo một hóa đơn, phiếu xuất kho hàng nội bộ công ty.


Thực hiện quy trình xuất kho cần phải có phiếu xuất kho để bộ phận kế toán có thể lưu lại và làm báo cáo, tránh xảy ra các tình trạng hàng hóa bị mất không rõ nguyên nhân, trong phiếu xuất kho cần nêu rõ thông tin của người vận chuyển hàng hóa và phương tiện vận chuyển hàng, bên cạnh đó ngày xuất hàng cũng là một thông tin quan trọng để lưu trữ vào hồ sơ xuất kho của công ty.

download mau phieu xuat kho kiem van chuyen noi bo

Mẫu phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ cần nêu rõ hàng hóa được xuất tại kho hàng nào của công ty và vận chuyển đến kho hàng nào, bên cạnh đó cần lưu trữ lại thông tin của hàng hóa xuất kho với những thông tin đặc trưng để lưu hồ sơ.

Thực hiện xuất kho hàng trong nội bộ doanh nghiệp cần có những điều kiện, người làm phiếu xuất kho cần phải nắm rõ quy luật và cách thức làm phiếu xuất kho, bởi xuất kho nội bộ khác với việc xuất hàng cho khách hàng, các thông tin về sản phẩm cần có trong phiếu xuất kho kiêm chuyển hàng nội bộ đó là tên sản phẩm, mã số hàng hóa, đơn vị tính, số lượng, đơn giá, thành tiền hàng, thực nhập và thực xuất.

Trong mẫu phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ cần phải có chữ ký của tất cả các ban ngành và bộ phận có liên quan như người lập phiếu xuất kho, thủ kho xuất hàng, người vận chuyển hàng, thủ kho nhập hàng yêu cầu người xuất và người nhập hàng kiểm tra hàng hóa cẩn thận trước khi giao và nhận hàng.

Mẫu phiếu xuất nhập hàng hóa ở kho cũng có nội dung tương tự, sử dụng khi các cá nhân có nhu cầu xuất kho sử dụng hàng hóa ở công ty, doanh nghiệp, nội dung của mẫu phiếu xuất nhập hàng hóa ở kho bạn cần phải đảm bảo một số thông tin cần thiết như thông tin người xuất, nhập kho, số hàng hóa xuất nhập kho...

Chúng tôi cung cấp tới người đọc mẫu phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ giúp bạn có thể sử dụng tham khảo để áp dụng cho doanh nghiệp và công ty của mình dễ dàng hơn, tạo ra một phiếu xuất kho theo quy định của doanh nghiệp.

Ngoài ra, mẫu phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý cũng được sử dụng phổ biến hiện nay trong hoạt động gửi hàng cho đại lý, ghi rõ những mặt hàng đã xuất kho để chuyển đến các đại lý cấp 1, cấp 2....  mẫu phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý sẽ giúp tổng kho theo dõi được những mặt hàng bán chạy hay mặt hàng nào còn tồn.

Những đặc điểm chính của mẫu phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ:

- Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển hàng hóa nội bộ

- Cách làm phiếu xuất kho


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm