download Mẫu sổ thường trực File DOC

Mẫu sổ thường trực

 File DOC

Download Mẫu sổ thường trực - Sổ theo dõi công tác tại bệnh viện

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/09/2017

Mẫu sổ thường trực là mẫu sổ được bệnh viện lập ra và dùng để ghi chép lại toàn bộ những công việc thường trực của bệnh viện. Mẫu sổ được ứng dụng cho các khoa lâm sàng cũng như nêu đầy đủ thông tin phần bàn giao thường trực thực hiện đúng công việc được giao và báo cáo chi tiết công việc trong sổ. Các bạn cùng tham khảo chi tiết mẫu sổ này để biết các thức viết sổ cũng như những nội dung trong sổ để sử dụng tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng nhất.


Trong mẫu sổ thường trực bao gồm những nội dung chính đó là phần bàn giao thường trực, phần thực hiện và xử lý của phiên thường trực, phần báo cáo thường trực cuối cùng là phần kết luận. Đối với phần đầu tiên là bàn giao thường trực bao gồm đầy đủ những thông tin về ngày giờ cùng với trình độ chuyên môn, tài sản thiết bị y tế cũng như tình hình trật tự an nnh và đầy đủ hồ sơ bệnh án cũng như thông tin của người bệnh. Khi tiến hành bàn giao thường trực người bạn giao cũng cần xem xét và ghi đầy đủ những thông tin về bệnh nhân, những loại thuốc đã và đang điều trị để tránh ảnh hưởng đến những phiên trực sau đó.

 

Mẫu sổ thường trực
Download mẫu sổ thường trực 

Với phần thực hiện và xử lý phiên thường trực với đầy đủ những thông tin về thực hiện bàn giao, xử lý trong phiên thường trực cùng với những người bệnh cấp cứu, người bệnh ra viện, người bệnh nội trú và những trường hợp khác đều được ghi chép cụ thể nhất. Về báo cáo thường trực, cùng với đó là phần hành chính, đầy đủ thông tin bác sĩ, thư ký, đến phần nội đung bao gồm tình hình chung của người bệnh cùng với cụ thể bệnh án và số người bệnh, tử vong, chuyển viện hay lý do ra viện được cập nhật đầy đủ trên mẫu sổ thường trực.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức để tìm hiểu ngay các tiêu chí đánh giá viên chức nhằm chủ động phấn đấu trong quá trình làm việc, các nội dung được trình bày trong mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức phải trình bày rõ ràng, khách quan làm cơ sở cho nhà quản lý đánh giá về từng nhân viên.

Bên cạnh đó với các em học sinh thì mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng cũng là biểu mẫu được các em sử dụng rất thường xuyên, nhất là các bạn giữ vị trí tổ trưởng, trong mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng cần nêu rõ họ tên từng thành viên trong tổ, các nội dung theo dõi để đánh dấu số lần vi phạm của các thành viên chính xác nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều những mẫu sổ hay mẫu giấy tờ mà bạn có thể tham khảo cũng như tìm hiểu để biết thêm chi tiết như mẫu sổ khám bệnh hay các mẫu giấy tờ khác được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn. Với tổng hợp những mẫu biên bản hay giấy tờ này chắc chắn sẽ giúp ích cho người dùng đồng thời đem đến cho người dùng sự tiện lợi và đáp ứng đúng với nhu cầu sử dụng của bệnh viện hay các cơ sở y tế.


Liên kết tải về - [108 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ thường trực - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ thường trực được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ thường trực là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ thường trực File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm