download Mẫu thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động Doc

Mẫu thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động

 Doc

Download Mẫu thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động - Thỏa thuận chấp dứt hợp đồng với người lao động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/03/2018

Mẫu thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động là mẫu thỏa thuận chấp dứt hợp đồng với người lao động được thực hiện giữa doanh nghiệp và người lao động, các thỏa thuận được thống nhất từ trước giữa hai bên và lập nên bản thỏa thuận để người lao động cùng doanh nghiệp đảm bảo những quyền lợi và nghĩa vụ cho nhau.


Mẫu thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động được chúng tôi sưu tầm dựa trên các bản thỏa thuận chấp dứt hợp đồng lao động, giúp người đọc có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo để sử dụng cho doanh nghiệp của mình, sau khi doanh nghiệp chấm dứt hợp đồng lao động với một cá nhân nào đó cần phải có những thỏa thuận nhất định, để có thể đi đến thống nhất đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên, tránh xảy ra những tranh chấp hoặc mâu thuẫn.

Cùng với mẫu biên bản thỏa thuận này là mẫu đơn xin nghỉ việc do người xin thôi việc soạn thảo để gửi lên ban lãnh đạo, trong đơn xin nghỉ việc sẽ trình bày lý do vì sao lại xin nghỉ việc và trách nhiệm với công việc như thế nào, đây là những mẫu giấy tờ bắt buộc để hoàn tất thủ tục thôi việc.

download mau thoa thuan cham dut hop dong lao dong

Mẫu thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động cần nêu rõ thông tin của doanh nghiệp với các thông tin như tên công ty, trụ sở công ty, số điện thoại, và người đại diện theo pháp luật của công ty, với bên người lao động có tên gì, giữ chức vụ gì trong công ty tại phòng ban nào, hai bên cùng thỏa thuận và đưa ra những quyền và nghĩa vụ cần phải thực hiện trong thỏa thuận.

Mẫu thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động nêu rõ nghĩa vụ của doanh nghiệp là cần phải thanh toán đầy đủ số lương cho người lao động, và trợ cấp thôi việc nếu có để đảm bảo người lao động khi nghỉ việc nhận đủ số lương đã đi làm, bên cạnh đó người lao động cần phải thực hiện đầy đủ theo đúng quy chế đã đưa ra của doanh nghiệp, cần phải bàn giao công việc cho cấp trên, và hoàn thành công việc đang làm dở nếu có.

Tất cả những thỏa thuận giữa hai bên đều được thực hiện và cam kết rõ ràng, sau khi thỏa thuận được thực hiện biên bản này được chia làm hai bản giao cho doanh nghiệp giữ một bản và người lao động giữ một bản.

Mẫu thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động được chúng tôi sưu tầm qua những mẫu thỏa thuận được sử dụng nhiều nhất, bên cạnh đó bạn đọc cũng có thể tham khảo và tìm hiểu một số biểu mẫu khác như mẫu hợp đồng lao động, mẫu hợp đồng thời vụ, Hợp đồng lao động ngắn hạn hoặc giấy chấm dứt hợp đồng lao động.

Những đặc điểm chính của mẫu thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động:

- Thỏa thuận chấp dứt hợp đồng lao động

- Nêu rõ quyền lợi và nghĩa vụ của doanh nghiệp và người lao động


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm