download Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin File DOC

Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin

 File DOC

Download Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin - Khai thông tin để yêu cầu cấp phép xuất bản bản tin

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/08/2017

Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin là mẫu tờ khai được ứng dụng khá phổ biến cho các cơ quan tổ chức báo chí nhằm gửi tới các cơ quan có thẩm quyền và đề nghị việc xuất bản bản tin. Mẫu tờ khai trình bày đầy đủ thông tin cũng như nêu rõ mục đích vì thế bạn hãy cùng tham khảo chi tiết mẫu tờ khai để ứng dụng cho nhu cầu công việc dễ dàng nhất.


Đối với mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin này có đầy đủ những thông tin cũng như những nội dung cần thiết từ cơ quan, tổ chức, tên các cơ quan đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin, từ địa chỉ, điện thoại và cơ quan cấp rõ ràng nhất. Trong tờ khai cũng nêu rõ thông tin về người chịu trách nhiệm xuất bản, họ tên, ngày sinh, chức danh, số chứng minh cùng với địa chỉ liên hệ cụ thể và trình độ chuyên môn rõ ràng.


Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin
Download Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin - Phần mềm Khai thông tin để yêu cầu cấp phép xuất bản bản tin

Với những tổ chức, đơn vị báo chí đang có nhu cầu xuất bản đặc san thì điền các thông tin vào mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san để cho việc xuất bản được diễn ra nhanh chóng thuận lợi, không gặp các trở ngại, các thông tin trong mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san cần phải điền chính xác, để tránh các rủi ro phát sinh về sau.

Cùng với đó nội dung của mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin cũng đề cập đến những vấn đề từ tên gọi của bản tin, mục đích xuất bản, nội dung thông tin, đối tượng phục vụ, phạm vi xuất hành và thể thức xuất bản. Cùng với đó những nội dung như nơi in, địa điểm xuất bản, Bản tin cũng cần thông tin rõ ràng nhất và đặc biệt là lời đề ghị cấp giấy phép dành cho các cư quan có thể quyền được thể hiện rõ ràng.

Còn với những cá nhân tổ chức muốn mở thêm chuyên trang báo điện tử, họ cần phải có mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử để chuyên trang này hoạt động hợp pháp và thuận lợi hơn, trong mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử cần ghi rõ tên cơ quan báo chí, địa chỉ liên hệ cụ thể và rõ ràng...


Liên kết tải về - [84 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm