download Mẫu tờ khai nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp File DOC

Mẫu tờ khai nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp

 File DOC

Download Mẫu tờ khai nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp - Tờ khai thông tin đóng phí môi trường

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu tờ khai nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp là biểu mẫu dành cho các doanh nghiệp để kê khai về vấn đề nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp do đơn vị mình thải ra môi trường. Các nội dung chính cần trình bày trong tờ khai bao gồm các thông tin về người nộp phí, các khoản phí phải nộp…


Mẫu tờ khai nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp được ban hành kèm theo nghị định 154 của Chính phủ ban hành về phí bảo vệ môi trường đối với nước thải. Mẫu tờ khai được đăng tải dưới đây chỉ áp dụng đối với các cơ sở sản xuất, cơ sở chế biến có lượng nước thải trung bình trong năm tính phí từ 20m3/ ngày đêm trở lên.

Theo luật bảo vệ môi trường thì tất cả những cơ sở kinh doanh có chất thải đều phải thực hiện nghĩa vụ đóng phí bảo vệ môi trường, và mức phí hằng năm cũng được quy định rõ ràng trong luật bảo vệ môi trường với từng doanh nghiệp.

mau to khai nop phi bao ve moi truong doi voi nuoc thai cong nghiep

Các thông tin chính mà các doanh nghiệp cần điền đầy đủ trong mẫu tờ khai nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp bao gồm thông tin chung về người nộp phí, đơn vị nộp phí, các thông tin về lĩnh vực sản xuất, lượng nước thải trung bình hàng ngày, trung bình hàng năm và phương pháp xử lý nước thải của đơn vị. Tiếp đó là các thông tin về hoạt động trong quý tính phí, số tiền phí bảo vệ môi trường đối với nước thải phải nộp vào ngân sách nhà nước.

Ngoài biểu mẫu này các bạn có thể tìm hiểu thêm về mẫu biên bản góp vốn thành lập doanh nghiệp để sử dụng trong các doanh nghiệp khi họp cổ đông để bàn về việc góp vốn thành lập doanh nghiệp, các nội dung chính trong mẫu biên bản góp vốn thành lập doanh nghiệp là các điều kiện, thỏa thuận giữa các cổ đông cùng tham gia góp vốn.


Liên kết tải về - [93 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm