download Mẫu văn bản thỏa thuận chọn quốc tịch cho con Phiên bản doc

Mẫu văn bản thỏa thuận chọn quốc tịch cho con

 Phiên bản doc

Download Mẫu văn bản thỏa thuận chọn quốc tịch cho con - Biên bản xác nhận chọn quốc tịch cho con

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/11/2017

Khi cha mẹ có quốc tịch khác nhau, việc khai sinh cho con theo quốc tịch nào sẽ do cả hai chủ động thỏa thuận và đưa ra bằng văn bản cụ thể là mẫu văn bản thỏa thuận chọn quốc tịch cho con để các cơ quan có thẩm quyền xem xét và làm giấy khai sinh cho đối tượng đó theo đúng quốc tịch mà cha mẹ mong muốn.


Bài viết này giới thiệu đến các bạn mẫu văn bản thỏa thuận chọn quốc tịch cho con để các bạn có thể sử dụng nhằm đưa ra những thỏa thuận cụ thể về quốc tịch khai sinh cho trẻ khi cha mẹ có quốc tịch khác nhau. Việc lựa chọn cho con theo quốc tịch của cha hay của mẹ sẽ tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên cha và mẹ, đồng thời, toàn bộ quá trình thỏa thuận đó sẽ bắt buộc phải có văn bản ghi lại để các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy khai sinh xem xét và khai sinh quốc tịch đó đối với đứa trẻ.


Mẫu văn bản thỏa thuận chon quốc tịch cho con
Download mẫu văn bản thỏa thuận chon quốc tịch cho con 

Mẫu văn bản thỏa thuận chọn quốc tịch cho con được soạn bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, qua đó, cả cha, mẹ sẽ có thể hiểu rõ được toàn bộ nội dung cần có trong thỏa thuận nhằm cung cấp thông tin và thực hiện đầy đủ, chính xác nhất theo đúng yêu cầu. Trong mẫu văn bản thỏa thuận chọn quốc tịch cho con, các bạn cần ghi rõ thông tin của cha và mẹ, các thông tin về ngày sinh, hộ chiếu, quốc tịch, nơi thường trú, thông tin trẻ khai sinh, sau đó, cả cha và mẹ sẽ ký kết vào văn bản thỏa thuận nhằm xác nhận những nội dung vừa kê khai là chính xác, đúng sự thật.

Mẫu văn bản thỏa thuận chọn quốc tịch cho con cũng giống như các biên bản thỏa thuận thông thường với mục đich cụ thể là xác nhận việc hai hay nhiều đối tượng trong biên bản đã thỏa thuận và đi tới thống nhất chung một vấn đề nào đó. Các bạn hãy đọc kỹ những nội dung thỏa thuận có trong mẫu văn bản thỏa thuận chọn quốc tịch cho con hay biên bản thỏa thuận để chủ động hoàn thiện những thông tin theo đúng yêu cầu, giúp thực hiện thủ tục chọn quốc tịch cho con được hoàn thiện nhanh chóng nhất.

Mẫu thỏa thuận khác cũng được sử dụng phổ biến mà các bạn thường gặp khi đi làm là thỏa thuận bảo mật thông tin giữa các doanh nghiệp với nhau hay giữa người lao động với doanh nghiệp để cam kết về việc bảo mật các thông tin quan trọng trong quá trình làm việc, thỏa thuận bảo mật thông tin giống như một bản cam kết mà các bên cần phải thực hiện cũng như chịu trách nhiệm nếu có sai phạm.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu văn bản thỏa thuận chọn quốc tịch cho con - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu văn bản thỏa thuận chọn quốc tịch cho con được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu văn bản thỏa thuận chọn quốc tịch cho con là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu văn bản thỏa thuận chọn quốc tịch cho con Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm