download Max Payne Mobile Cho Android

Max Payne Mobile

 Cho Android

Download Max Payne Mobile - Game bắn súng đậm chất trinh thám

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/02/2020

Max Payne Mobile là game bắn súng dựa trên một cốt truyện đậm chất trinh thám với những hành động tội ác từ các băng đảng hay các vụ thanh trừng đẫm máu. Max Payne Mobile mang đến một thế giới ngầm của tội phạm, được dẫn dắt bởi gameplay kịch tính, hấp dẫn, trải nghiệm những cung bậc cảm xúc như cuộc sống thực.


 

1. Giới thiệu về Max Payne Mobile

Max Payne Mobile là câu chuyện kể về nhân vật Max với hành trình trả thù những kẻ đã sát hại vợ con mình, đó cũng là nhiệm vụ đòi lại công lý cho thế giới, đương đầu với thế giới tội phạm độc ác. Nhân vật chính phải chịu sự mất mát và nỗi đau quá lớn, đó chính là lý do để anh quyết tâm điều tra về tổ chức ma túy lớn nhất thế giới, khám phá hang ổ và đem chúng ra ánh sáng, đơn độc trong một trận chiến nguy hiểm và thậm chí nhiều lúc phải đối mặt với biên giới mong manh giữa sự sống và cái chết.

max payne mobile

Download Stickman Reaper, Game đối kháng người que trên Android, iPhone

Max Payne Mobile tái hiện phong cách bắn súng theo lối chuyển động chậm, tính năng ngưng động thời gian để bạn có được những trải nghiệm cảm xúc đồng cảm với số phận nhân vật, đồng thời đặt cả cái tâm của người chơi vào nhân vật. Nội dung game được chia làm 3 phần chính, mỗi phần lại được chia làm nhiều chương nhỏ, hệ thống vũ khí quen thuộc trong game bắn súng, những pha hành động đẹp mắt. Game có cơ chế điều khiển đơn giản và khả năng tùy biến cao, hình ảnh chất lượng với độ phân giải HD.

2. Các đặc điểm chính của Max Payne Mobile:

- Game bắn súng phong cách chuyển động chậm.
- Cốt truyện đậm chất trinh thám và điện ảnh.
- Nội dung game được chia làm nhiều phần nhỏ.
- Cơ chế điều khiển tùy biến cao.
- Hình ảnh đẹp, hiệu ứng ấn tượng.

3. Game liên quan

Battlefield 2142 cũng là game bắn súng với nội dung viễn tưởng với hàng loạt vũ khí và trang thiết bị tiên tiến lấy bối cảnh chiến tranh ở thế kỷ 22, trong game Battlefield 2142 người chơi sẽ lựa chọn một trong hai phe là Liên Minh Châu Âu và Liên Minh Châu Á, hai chế độ chơi, Conquer và Titan, nhiều lớp nhân vật để nhập vai.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Max Payne Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat max payne mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Max Payne Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sniper 3DGame bắn súng chống tội phạm với đồ họa 3D siêu nét
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm