download Battlefield 2142 Demo

Battlefield 2142

 Demo

Download Battlefield 2142 - Game bắn súng viễn tưởng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/07/2018

Battlefield 2142 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) đình đám trong seri game Battlefield, cung cấp hàng loạt những vũ khí và trang thiết bị tiên tiến với bối cảnh chiến tranh ở thế kỷ 22, tạo nên sức lôi cuốn đối với những game thủ đam mê dòng game này.


Battlefield 2142 là bản mod của game Battlefield, với nhiều cải tiến về đồ hoạ và âm thanh, cùng những trang thiết bị tiên tiến có sức công phá mãnh liệt.

Game Battlefield 2142 đưa bạn vào bối cảnh chiến tranh ở thế kỷ 22 trong tương lai, trong đó một kỷ băng hà mới được thiết lập và cuộc chiến phe phái giành quyền kiểm soát lãnh thổ diễn ra.

Thuộc dòng game kinh điển có tuổi đời khá lâu nhưng game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình. Hiện có rất nhiều các trận đấu đế chế diễn ra giữa các game thủ giữa các quốc gia trên thế giới chứng minh cho sức hấp dẫn của tựa game này.

battlefield 2142

Trong bản mod Battlefield 2142, bạn sẽ lựa chọn một trong hai phe là Liên Minh Châu Âu và Liên Minh Châu Á và chiến đấu bằng cả hai khẩu súng tiêu chuẩn cũng như các binh lính và tàu chiến lớn. Tất cả trang bị trên đều được thiết kế dành riêng cho trận chiến nhiều người chơi (multiplayer) quy mô lớn trên máy chủ toàn cầu mà chắc chắn sẽ cung cấp hoạt động bơm máu.

Nếu bạn yêu thích thể loại game nhập vai chủ đề kiếm hiệp thì Liên Minh Huyền Thoại là lựa chọn tuyệt vời nhất, là sự kết hợp xuất sắc của các thể loại nhập vai, chiến thuật và hành động, đặc biệt, Liên Minh huyền thoại mang đến cho bạn nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ bạn bè bốn phương có cùng sở thích chơi game.

Battlefield 2142 cho phép người chơi lựa chọn giữa hai chế độ chơi, Conquer và Titan. Game chủ yếu tập trung vào những trận chiến trực tuyến lớn và chơi theo đội. Mỗi lớp nhân vật sẽ có một loại vũ khí chính khác nhau cùng thiết bị khác nhau, phân biệt vai trò trên chiến trường.

Người chơi được lựa chọn một trong bốn lớp nhân vật là Assault (tấn công), Recon (trinh sát), Engineer (kỹ sư) và Support (hỗ trợ).

Nếu yêu thích thể loại game phiêu lưu với các tình tiết vui nhộn hài hước thì Claw demo sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, trong Claw demo nhiệm vụ của bạn là trợ giúp Claw trốn thoát khỏi nhà tù và đi tìm bùa cửu mệnh, tìm bảo đồ và các viên đá phép thuật để tăng pháp thuật.

Những tính năng chính của game Battlefield 2142:

- Nhiều cải tiến về đồ hoạ và âm thanh, cùng những trang thiết bị tiên tiến dành cho trận chiến quy mô lớn

- Game đặt người chơi vào bối cảnh chiến tranh ở thế kỷ 22 trong tương lai

- Người chơi sẽ lựa chọn một trong hai phe là Liên Minh Châu Âu và Liên Minh Châu Á

- Hai chế độ chơi, Conquer và Titan

- Bốn lớp nhân vật là Assault (tấn công), Recon (trinh sát), Engineer (kỹ sư) và Support (hỗ trợ).

- Chủ yếu tập trung vào những trận chiến trực tuyến lớn và chơi theo đội


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battlefield 2142 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battlefield 2142 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battlefield 2142 Demo


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hyper Front 3/5 Game bắn súng FPS phong cách viễn tưởng
  • Disintegration 3/5 Game bắn súng khoa học viễn tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm